Lời bài hát Chỉ Yêu Mình Anh

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chỉ Yêu Mình Anh - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chỉ Yêu Mình Anh với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chỉ Yêu Mình Anh
Sáng tác: Hà Tích

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chỉ Yêu Mình Anh tác giả: Hà Tích

Lời bài hát Chỉ Yêu Mình Anh

Ðã trôi qua những ngày ái ân
Em mang bao kỷ niệm tiếc thương
Nỗi buồn vùi chôn theo ngày tháng

Xót xa chi một người đã đi
Vấn vương chi để rồi xót xa
Khi đêm về ngồi đơn côi một mình

Anh, hỡi anh, người đành quay bước
Cho em chờ mãi.. nơi này
Cho em ngày tháng hao gầy.. nhớ mong

Giờ đây cõi lòng... nát tan
Chìm đắm trong bóng đêm
Rồi em sẽ đi về đâu ?

Anh hãy quay tìm về bên em
Em luôn chờ mãi nơi này
Vì em chỉ yêu..
Và chỉ yêu mình anh !


Lời bài hát Chỉ Yêu Mình Anh xem dưới dạng không dấu

Ða troi qua nhung ngay ai an
Em mang bao ky niem tiec thuong
Noi buon vui chon theo ngay thang

Xot xa chi mot nguoi da di
Van vuong chi de roi xot xa
Khi dem ve ngoi don coi mot minh

Anh, hoi anh, nguoi danh quay buoc
Cho em cho mai.. noi nay
Cho em ngay thang hao gay.. nho mong

Gio day coi long... nat tan
Chim dam trong bong dem
Roi em se di ve dau ?

Anh hay quay tim ve ben em
Em luon cho mai noi nay
Vi em chi yeu..
Va chi yeu minh anh !


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chỉ Yêu Mình Anh

  • Tìm bài hát Chỉ Yêu Mình Anh
  • Nghe bài hát Chỉ Yêu Mình Anh
  • Tải ca khúc Chỉ Yêu Mình Anh
  • Tải nhạc chuông Chỉ Yêu Mình Anh cho điện thoại
  • Nghe Chỉ Yêu Mình Anh remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chỉ Yêu Mình Anh
  • Xem video bài hát Chỉ Yêu Mình Anh
  • Nhạc không lời Chỉ Yêu Mình Anh
  • Bài Chỉ Yêu Mình Anh MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chỉ Yêu Mình Anh
  • Ca sĩ hát bài Chỉ Yêu Mình Anh hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chỉ Yêu Mình Anh
  • Cover Chỉ Yêu Mình Anh

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét