Lời bài hát Dù Nghìn Năm Qua Đi

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Dù Nghìn Năm Qua Đi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Dù Nghìn Năm Qua Đi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Dù Nghìn Năm Qua Đi
Sáng tác: Đăng Khánh

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Dù Nghìn Năm Qua Đi tác giả: Đăng Khánh

Lời bài hát Dù Nghìn Năm Qua Đi

Tôi đưa em đến Capri
Biển màu xanh rất xuân thì
Tôi theo bước chân đi
Núi xanh và mái đỏ
Con đường nhỏ em đi

Tôi đưa em đến Capri
Tôi đưa em đến Venise
Nước xanh muôn màu, mắt xanh đa tình
Với em một mình, tình yêu đắm say

Ngày vui tới trong ta tuyệt vời đó em
Tình yêu đã cho em một đời
Ngày em mới bước chân vào đời
Thì tôi đã yêu em thật rồi
Yêu em hơn quá khứ
Theo em bên lối cũ
Màu thời gian khó phai

Tôi đưa em đến Venise
Màu thời gian vẫn xuân thì
Trên sông nước Venise
Có con thuyền vẫn đợi
Dù nghìn năm qua đi

Hôm xưa tôi đến Venise
Cô đơn đếm bước chân đi
Nhớ em vô cùng, cách xa muôn trùng
Bến sông lạnh lùng, người đâu có hay


Lời bài hát Dù Nghìn Năm Qua Đi xem dưới dạng không dấu

Toi dua em den Capri
Bien mau xanh rat xuan thi
Toi theo buoc chan di
Nui xanh va mai do
Con duong nho em di

Toi dua em den Capri
Toi dua em den Venise
Nuoc xanh muon mau, mat xanh da tinh
Voi em mot minh, tinh yeu dam say

Ngay vui toi trong ta tuyet voi do em
Tinh yeu da cho em mot doi
Ngay em moi buoc chan vao doi
Thi toi da yeu em that roi
Yeu em hon qua khu
Theo em ben loi cu
Mau thoi gian kho phai

Toi dua em den Venise
Mau thoi gian van xuan thi
Tren song nuoc Venise
Co con thuyen van doi
Du nghin nam qua di

Hom xua toi den Venise
Co don dem buoc chan di
Nho em vo cung, cach xa muon trung
Ben song lanh lung, nguoi dau co hay


Từ khóa tìm kiếm cho bài Dù Nghìn Năm Qua Đi

  • Tìm bài hát Dù Nghìn Năm Qua Đi
  • Nghe bài hát Dù Nghìn Năm Qua Đi
  • Tải ca khúc Dù Nghìn Năm Qua Đi
  • Tải nhạc chuông Dù Nghìn Năm Qua Đi cho điện thoại
  • Nghe Dù Nghìn Năm Qua Đi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Dù Nghìn Năm Qua Đi
  • Xem video bài hát Dù Nghìn Năm Qua Đi
  • Nhạc không lời Dù Nghìn Năm Qua Đi
  • Bài Dù Nghìn Năm Qua Đi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Dù Nghìn Năm Qua Đi
  • Ca sĩ hát bài Dù Nghìn Năm Qua Đi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Dù Nghìn Năm Qua Đi
  • Cover Dù Nghìn Năm Qua Đi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét