Lời bài hát Dĩ Vãng

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Dĩ Vãng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Dĩ Vãng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Dĩ Vãng
Sáng tác: Trịnh Nam Sơn

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Dĩ Vãng tác giả: Trịnh Nam Sơn

Lời bài hát Dĩ Vãng

Ngày xưa em cất bước ra đi, không từ giã,
Để lòng ai nuối tiếc mối tình, chìm cuối trời xa
Ngày đó xa nhau, đời ngừng tiếng hát
Ngày đó chia tay, trời buồn ngơ ngác
Quạnh hiu đời tôi, từng năm tháng qua.

Lời yêu thương em nỡ vô tình, quên thật sao
Còn lại tôi ôm lấy riêng mình, tình dưới vực sâu
Ngày ấy em đi, đời buồn ủ rũ,
Ngày ấy chia ly, đường về quên lối
Và tôi từ đây, tìm ly rượu cay.

Người ơi, dĩ vãng đã xa,
Em có hay rằng, tôi vẫn còn thương
Còn nhớ, đôi ta đêm nào
Quấn quít bên nhau, thân xác rã rời
Này em, dĩ vãng đã qua,
Đêm đã mưa xa, tôi vẫn một mình
Còn em, nay ở nơi nào
Hạnh phúc bên nhau, hay đã xót xa.

Dù tình đôi ta đã xa rồi, xa vòng tay
Lời yêu thương em hứa cho người, là giấc mộng phai
Tình vẫn trong tôi, ngập đầy nỗi nhớ
Giọng hát buông lơi, ngọt từng hơi thở
Để có mình tôi, và những ngày xưa,
Yêu em ... yêu em

Và tôi ... sẽ mãi yêu ... em ...


Lời bài hát Dĩ Vãng xem dưới dạng không dấu

Ngay xua em cat buoc ra di, khong tu gia,
De long ai nuoi tiec moi tinh, chim cuoi troi xa
Ngay do xa nhau, doi ngung tieng hat
Ngay do chia tay, troi buon ngo ngac
Quanh hiu doi toi, tung nam thang qua.

Loi yeu thuong em no vo tinh, quen that sao
Con lai toi om lay rieng minh, tinh duoi vuc sau
Ngay ay em di, doi buon u ru,
Ngay ay chia ly, duong ve quen loi
Va toi tu day, tim ly ruou cay.

Nguoi oi, di vang da xa,
Em co hay rang, toi van con thuong
Con nho, doi ta dem nao
Quan quit ben nhau, than xac ra roi
Nay em, di vang da qua,
Dem da mua xa, toi van mot minh
Con em, nay o noi nao
Hanh phuc ben nhau, hay da xot xa.

Du tinh doi ta da xa roi, xa vong tay
Loi yeu thuong em hua cho nguoi, la giac mong phai
Tinh van trong toi, ngap day noi nho
Giong hat buong loi, ngot tung hoi tho
De co minh toi, va nhung ngay xua,
Yeu em ... yeu em

Va toi ... se mai yeu ... em ...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Dĩ Vãng

  • Tìm bài hát Dĩ Vãng
  • Nghe bài hát Dĩ Vãng
  • Tải ca khúc Dĩ Vãng
  • Tải nhạc chuông Dĩ Vãng cho điện thoại
  • Nghe Dĩ Vãng remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Dĩ Vãng
  • Xem video bài hát Dĩ Vãng
  • Nhạc không lời Dĩ Vãng
  • Bài Dĩ Vãng MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Dĩ Vãng
  • Ca sĩ hát bài Dĩ Vãng hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Dĩ Vãng
  • Cover Dĩ Vãng

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét