Lời bài hát Dòng Sông Ấy

Người đăng: Unknown vào Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Dòng Sông Ấy - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Dòng Sông Ấy với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Dòng Sông Ấy
Sáng tác: Nguyễn Thượng Quân

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Dòng Sông Ấy tác giả: Nguyễn Thượng Quân

Lời bài hát Dòng Sông Ấy

Chiều nay, dòng sông ấy, nơi ta từng nghiêng bóng
Mình anh bâng khuâng ôm đàn gọi bao tiếc nhớ
Vầng sóng bao nhiêu kỉ niệm chỉ còn lại con nước trôi,
vì sao em ở nơi nào em có biết
Mình anh về lối cũ, mênh mang bờ sóng vắng
Chợt nhớ ánh mắt dịu dàng, một làn môi thắm
Vầng sóng nơi bao hẹn hò, chỉ còn lại tôi với tôi
Chỉ mình anh ở nơi này gọi tên em.
Hạnh phúc đã trong tầm tay, mà anh nào có hay,
vì anh quá ơ hờ để em đi mất
Hạnh phúc đã xa vụt bay, thì thôi xin đừng trách ai,
cầu mong em luôn an lành, biết đâu ta gặp nhau cuối trời
Mình anh về lối cũ, mênh mang bờ sóng vắng
Chợt nhớ ánh mắt dịu dàng, một làn môi thắm
Vầng sóng nơi bao hẹn hò, chỉ còn lại tôi với tôi
Chỉ mình anh ở nơi này gọi tên em.
Chiều mưa, thật lặng lẽ anh đi về nơi ấy
Chào nhé! Đã lỡ tình đầu đành hẹn mai sau
Vầng sóng như đang lặng thầm, cùng anh tiếc nuối em xa
Để lại đây những kỉ niệm thời dĩ vãng.


Lời bài hát Dòng Sông Ấy xem dưới dạng không dấu

Chieu nay, dong song ay, noi ta tung nghieng bong
Minh anh bang khuang om dan goi bao tiec nho
Vang song bao nhieu ki niem chi con lai con nuoc troi,
vi sao em o noi nao em co biet
Minh anh ve loi cu, menh mang bo song vang
Chot nho anh mat diu dang, mot lan moi tham
Vang song noi bao hen ho, chi con lai toi voi toi
Chi minh anh o noi nay goi ten em.
Hanh phuc da trong tam tay, ma anh nao co hay,
vi anh qua o ho de em di mat
Hanh phuc da xa vut bay, thi thoi xin dung trach ai,
cau mong em luon an lanh, biet dau ta gap nhau cuoi troi
Minh anh ve loi cu, menh mang bo song vang
Chot nho anh mat diu dang, mot lan moi tham
Vang song noi bao hen ho, chi con lai toi voi toi
Chi minh anh o noi nay goi ten em.
Chieu mua, that lang le anh di ve noi ay
Chao nhe! Da lo tinh dau danh hen mai sau
Vang song nhu dang lang tham, cung anh tiec nuoi em xa
De lai day nhung ki niem thoi di vang.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Dòng Sông Ấy

  • Tìm bài hát Dòng Sông Ấy
  • Nghe bài hát Dòng Sông Ấy
  • Tải ca khúc Dòng Sông Ấy
  • Tải nhạc chuông Dòng Sông Ấy cho điện thoại
  • Nghe Dòng Sông Ấy remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Dòng Sông Ấy
  • Xem video bài hát Dòng Sông Ấy
  • Nhạc không lời Dòng Sông Ấy
  • Bài Dòng Sông Ấy MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Dòng Sông Ấy
  • Ca sĩ hát bài Dòng Sông Ấy hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Dòng Sông Ấy
  • Cover Dòng Sông Ấy

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét