Lời bài hát Dòng Thời Gian (Saldaga)

Người đăng: Unknown vào Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Dòng Thời Gian (Saldaga) - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Dòng Thời Gian (Saldaga) với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Dòng Thời Gian (Saldaga)
Sáng tác: SG Wannabe

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Dòng Thời Gian (Saldaga) tác giả: SG Wannabe

Lời bài hát Dòng Thời Gian (Saldaga)

Nghe bao năm đã nhạt nhòa những dấu yêu xưa
Nhạt nhòa những giấc mơ êm, nhạc nhòa những phút bên nhau
Nghe bao năm đường đời cho tôi biết bao đắng cay
Và cho tôi bao nhớ thương , thời gian yên vui khi bé thơ bên nhau

Buồn vui hôm qua như giá tim tôi khi tôi mơ
Vẫn làm tôi khóc với những nỗi đau của riêng tôi

Tháng ngày đi qua giờ còn lại gì trong tôi dấu yêu xưa người hỡi

Về nơi đâu, những mộng mơ
Về nơi đâu, hỡi những niềm vui
Còn lại mình tôi đang đứng giữa trời hay là tôi đang về đâu...
Về nơi đâu, cánh diều kia
Về nơi đâu, hỡi tuổi thần tiên
Còn lại mình tôi đang đứng giữa trời hay là tôi đang về đâu ....tôi về đâu

Dòng thời gian trôi qua có xóa hết bao niềm đau
Ngồi cô đơn dâng lên khóe mắt khiến cho lệ tuôn
Ngày tháng cứ mãi trôi qua
Hạnh phúc cứ mãi trôi đi
Giờ tìm đâu thấy...


Lời bài hát Dòng Thời Gian (Saldaga) xem dưới dạng không dấu

Nghe bao nam da nhat nhoa nhung dau yeu xua
Nhat nhoa nhung giac mo em, nhac nhoa nhung phut ben nhau
Nghe bao nam duong doi cho toi biet bao dang cay
Va cho toi bao nho thuong , thoi gian yen vui khi be tho ben nhau

Buon vui hom qua nhu gia tim toi khi toi mo
Van lam toi khoc voi nhung noi dau cua rieng toi

Thang ngay di qua gio con lai gi trong toi dau yeu xua nguoi hoi

Ve noi dau, nhung mong mo
Ve noi dau, hoi nhung niem vui
Con lai minh toi dang dung giua troi hay la toi dang ve dau...
Ve noi dau, canh dieu kia
Ve noi dau, hoi tuoi than tien
Con lai minh toi dang dung giua troi hay la toi dang ve dau ....toi ve dau

Dong thoi gian troi qua co xoa het bao niem dau
Ngoi co don dang len khoe mat khien cho le tuon
Ngay thang cu mai troi qua
Hanh phuc cu mai troi di
Gio tim dau thay...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Dòng Thời Gian (Saldaga)

  • Tìm bài hát Dòng Thời Gian (Saldaga)
  • Nghe bài hát Dòng Thời Gian (Saldaga)
  • Tải ca khúc Dòng Thời Gian (Saldaga)
  • Tải nhạc chuông Dòng Thời Gian (Saldaga) cho điện thoại
  • Nghe Dòng Thời Gian (Saldaga) remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Dòng Thời Gian (Saldaga)
  • Xem video bài hát Dòng Thời Gian (Saldaga)
  • Nhạc không lời Dòng Thời Gian (Saldaga)
  • Bài Dòng Thời Gian (Saldaga) MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Dòng Thời Gian (Saldaga)
  • Ca sĩ hát bài Dòng Thời Gian (Saldaga) hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Dòng Thời Gian (Saldaga)
  • Cover Dòng Thời Gian (Saldaga)

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét