Lời bài hát Dưới Trời Dĩ Vãng

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Dưới Trời Dĩ Vãng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Dưới Trời Dĩ Vãng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Dưới Trời Dĩ Vãng
Sáng tác: Đinh Trầm Ca

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Dưới Trời Dĩ Vãng tác giả: Đinh Trầm Ca

Lời bài hát Dưới Trời Dĩ Vãng

Từ khi chim bay qua trời mộng
Nắng thu xưa thấp thoáng vội vàng
Từ khi em bỗng dưng xa lạ
Nhìn nhau thôi mê say hiền dịu
Tôi cúi đầu nghe bão rụng trời xa
Từ khi em đi theo đời rộn
Gió trong tôi bỗng thổi lạnh lùng
Lòng hoang mưa rơi khơi thương hận
Lệ xanh trên tay khô lận đận
Xin vỗ về trước tình cũ người xưa
Là thôi chim đã về ngàn
Là thôi em cứ phũ phàng
Là thôi em cứ tìm phím đàn
Tình tôi xin gửi về người
Này đây tiếng hát nụ cười
Này đây timmáu một đời héo hon
Còn chi không em trong trời mộng
Bướm hoa xưa thôi đã tạn tàn
Ngày nao tay đan tay hoa mộng
Ngày nay tay chia tay sông rộng
Thôi bến này tôi ngồi lại mình tôi
Tạ ơn em cho tôi phiền muộn
Với thương đau ôm suốt một đời
Tạ ơn em cho tôi đau khổ
Tạ ơn em cho tôi nấm mồ
Xin cúi chào trước dĩ vãng thân thương


Lời bài hát Dưới Trời Dĩ Vãng xem dưới dạng không dấu

Tu khi chim bay qua troi mong
Nang thu xua thap thoang voi vang
Tu khi em bong dung xa la
Nhin nhau thoi me say hien diu
Toi cui dau nghe bao rung troi xa
Tu khi em di theo doi ron
Gio trong toi bong thoi lanh lung
Long hoang mua roi khoi thuong han
Le xanh tren tay kho lan dan
Xin vo ve truoc tinh cu nguoi xua
La thoi chim da ve ngan
La thoi em cu phu phang
La thoi em cu tim phim dan
Tinh toi xin gui ve nguoi
Nay day tieng hat nu cuoi
Nay day timmau mot doi heo hon
Con chi khong em trong troi mong
Buom hoa xua thoi da tan tan
Ngay nao tay dan tay hoa mong
Ngay nay tay chia tay song rong
Thoi ben nay toi ngoi lai minh toi
Ta on em cho toi phien muon
Voi thuong dau om suot mot doi
Ta on em cho toi dau kho
Ta on em cho toi nam mo
Xin cui chao truoc di vang than thuong


Từ khóa tìm kiếm cho bài Dưới Trời Dĩ Vãng

  • Tìm bài hát Dưới Trời Dĩ Vãng
  • Nghe bài hát Dưới Trời Dĩ Vãng
  • Tải ca khúc Dưới Trời Dĩ Vãng
  • Tải nhạc chuông Dưới Trời Dĩ Vãng cho điện thoại
  • Nghe Dưới Trời Dĩ Vãng remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Dưới Trời Dĩ Vãng
  • Xem video bài hát Dưới Trời Dĩ Vãng
  • Nhạc không lời Dưới Trời Dĩ Vãng
  • Bài Dưới Trời Dĩ Vãng MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Dưới Trời Dĩ Vãng
  • Ca sĩ hát bài Dưới Trời Dĩ Vãng hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Dưới Trời Dĩ Vãng
  • Cover Dưới Trời Dĩ Vãng

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét