Lời bài hát Dưới Giàn Hoa Cũ

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Dưới Giàn Hoa Cũ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Dưới Giàn Hoa Cũ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Dưới Giàn Hoa Cũ
Sáng tác: Tuấn Khanh

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Dưới Giàn Hoa Cũ tác giả: Tuấn Khanh

Lời bài hát Dưới Giàn Hoa Cũ

Một hôm bước lần theo lối cũ tôi về
Thầm mơ giàn hoa tím xưa chưa phai
Đời tôi đã nhiều lần vui bước phong trần
Gió lùa xao xuyến tim đơn chiếc khăn

Lòng tôi vẫn còn ghi mãi phút êm đềm
Thềm hoa chia tay lúc trăng đang lên
Hẹn tôi đến một mùa se thắm duyên lành
Ngắt bông hoa tím trên cành trao anh

Tôi vào vườn xưa gặp em tóc buông vai gầy
Thẹn thùng nhìn tôi ngỡ trong giấc mơ
Hoa nào đợi chờ không phai sắc hương
Ngày tàn không gieo nhớ thương
Dặm trường không gây vấn vương

Chiều nay dưới giàn hoa thơm ngát êm đềm
Vầng trăng thu soi mắt em long lanh
Hỏi tôi những chiều buồn mây tím xây thành
Có thương hoa thắm mong chờ không anh


Lời bài hát Dưới Giàn Hoa Cũ xem dưới dạng không dấu

Mot hom buoc lan theo loi cu toi ve
Tham mo gian hoa tim xua chua phai
Doi toi da nhieu lan vui buoc phong tran
Gio lua xao xuyen tim don chiec khan

Long toi van con ghi mai phut em dem
Them hoa chia tay luc trang dang len
Hen toi den mot mua se tham duyen lanh
Ngat bong hoa tim tren canh trao anh

Toi vao vuon xua gap em toc buong vai gay
Then thung nhin toi ngo trong giac mo
Hoa nao doi cho khong phai sac huong
Ngay tan khong gieo nho thuong
Dam truong khong gay van vuong

Chieu nay duoi gian hoa thom ngat em dem
Vang trang thu soi mat em long lanh
Hoi toi nhung chieu buon may tim xay thanh
Co thuong hoa tham mong cho khong anh


Từ khóa tìm kiếm cho bài Dưới Giàn Hoa Cũ

  • Tìm bài hát Dưới Giàn Hoa Cũ
  • Nghe bài hát Dưới Giàn Hoa Cũ
  • Tải ca khúc Dưới Giàn Hoa Cũ
  • Tải nhạc chuông Dưới Giàn Hoa Cũ cho điện thoại
  • Nghe Dưới Giàn Hoa Cũ remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Dưới Giàn Hoa Cũ
  • Xem video bài hát Dưới Giàn Hoa Cũ
  • Nhạc không lời Dưới Giàn Hoa Cũ
  • Bài Dưới Giàn Hoa Cũ MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Dưới Giàn Hoa Cũ
  • Ca sĩ hát bài Dưới Giàn Hoa Cũ hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Dưới Giàn Hoa Cũ
  • Cover Dưới Giàn Hoa Cũ

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét