Lời bài hát Dòng Sông và Tình Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Dòng Sông và Tình Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Dòng Sông và Tình Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Dòng Sông và Tình Tôi
Sáng tác: Hoàng Việt Khanh

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Dòng Sông và Tình Tôi tác giả: Hoàng Việt Khanh

Lời bài hát Dòng Sông và Tình Tôi

Một dòng sông
Cho tôi nhớ hoài tuổi thơ
Một tình yêu
Cho tôi biết buồn và nhớ
Một dòng sông còn sóng ru bờ
Mà tình tôi hờ hững quá người ơi

Một dòng sông
Cho tôi thấy đời là thơ
Một tình yêu
Cho tôi khóc thầm lặng lẽ
Một dòng sông còn nắng bên trời
Mà tim tôi thôi còn ấm người ơi

Tình tôi là những dòng sông đi hoang, ơi người
Tình tôi là những rong rêu ngủ quên bên sông vắng
Tình tôi là chiếc thuyền trôi lênh đênh không bờ
Tình tôi sao nhỏ bé không như dòng sông
Ơi người ơi


Lời bài hát Dòng Sông và Tình Tôi xem dưới dạng không dấu

Mot dong song
Cho toi nho hoai tuoi tho
Mot tinh yeu
Cho toi biet buon va nho
Mot dong song con song ru bo
Ma tinh toi ho hung qua nguoi oi

Mot dong song
Cho toi thay doi la tho
Mot tinh yeu
Cho toi khoc tham lang le
Mot dong song con nang ben troi
Ma tim toi thoi con am nguoi oi

Tinh toi la nhung dong song di hoang, oi nguoi
Tinh toi la nhung rong reu ngu quen ben song vang
Tinh toi la chiec thuyen troi lenh denh khong bo
Tinh toi sao nho be khong nhu dong song
Oi nguoi oi


Từ khóa tìm kiếm cho bài Dòng Sông và Tình Tôi

  • Tìm bài hát Dòng Sông và Tình Tôi
  • Nghe bài hát Dòng Sông và Tình Tôi
  • Tải ca khúc Dòng Sông và Tình Tôi
  • Tải nhạc chuông Dòng Sông và Tình Tôi cho điện thoại
  • Nghe Dòng Sông và Tình Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Dòng Sông và Tình Tôi
  • Xem video bài hát Dòng Sông và Tình Tôi
  • Nhạc không lời Dòng Sông và Tình Tôi
  • Bài Dòng Sông và Tình Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Dòng Sông và Tình Tôi
  • Ca sĩ hát bài Dòng Sông và Tình Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Dòng Sông và Tình Tôi
  • Cover Dòng Sông và Tình Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét