Lời bài hát Dòng Sông Đứng Lại

Người đăng: Unknown vào Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Dòng Sông Đứng Lại - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Dòng Sông Đứng Lại với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Dòng Sông Đứng Lại
Sáng tác: Phạm Anh Dũng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Dòng Sông Đứng Lại tác giả: Phạm Anh Dũng

Lời bài hát Dòng Sông Đứng Lại

Tôi xa người nắng buồn trên vai
Môi tôi còn mùi thuốc thơm mời
Người xa tôi một dòng sông trắng
Dẫy núi bên kia có ngậm ngùi?

Tôi xa người hàng cây bâng khuâng
Nước dâng lên chiều xuống muôn trùng
Người xa tôi có còn đứng ngóng
Một cánh chim bay ở cuối rừng

Tôi xa người như xa cơn mưa
Mái tóc tôi còn ướt đêm nay
Nhớ tôi người còn châm điếu thuốc?
Nhớ tôi người có đi trong mưa?

Người xa tôi gió cũng lặng thinh
Cho tôi rung nỗi nhớ quanh mình
Người đi như suối qua rừng vắng
Cả một dòng sông đứng lại chờ


Lời bài hát Dòng Sông Đứng Lại xem dưới dạng không dấu

Toi xa nguoi nang buon tren vai
Moi toi con mui thuoc thom moi
Nguoi xa toi mot dong song trang
Day nui ben kia co ngam ngui?

Toi xa nguoi hang cay bang khuang
Nuoc dang len chieu xuong muon trung
Nguoi xa toi co con dung ngong
Mot canh chim bay o cuoi rung

Toi xa nguoi nhu xa con mua
Mai toc toi con uot dem nay
Nho toi nguoi con cham dieu thuoc?
Nho toi nguoi co di trong mua?

Nguoi xa toi gio cung lang thinh
Cho toi rung noi nho quanh minh
Nguoi di nhu suoi qua rung vang
Ca mot dong song dung lai cho


Từ khóa tìm kiếm cho bài Dòng Sông Đứng Lại

  • Tìm bài hát Dòng Sông Đứng Lại
  • Nghe bài hát Dòng Sông Đứng Lại
  • Tải ca khúc Dòng Sông Đứng Lại
  • Tải nhạc chuông Dòng Sông Đứng Lại cho điện thoại
  • Nghe Dòng Sông Đứng Lại remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Dòng Sông Đứng Lại
  • Xem video bài hát Dòng Sông Đứng Lại
  • Nhạc không lời Dòng Sông Đứng Lại
  • Bài Dòng Sông Đứng Lại MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Dòng Sông Đứng Lại
  • Ca sĩ hát bài Dòng Sông Đứng Lại hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Dòng Sông Đứng Lại
  • Cover Dòng Sông Đứng Lại

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét