Lời bài hát Dường Như Tình Cờ

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Dường Như Tình Cờ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Dường Như Tình Cờ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Dường Như Tình Cờ
Sáng tác: Khắc Dũng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Dường Như Tình Cờ tác giả: Khắc Dũng

Lời bài hát Dường Như Tình Cờ

Thả lòng yêu thả lòng đắm
Những lúc em ngồi một mình hát
Những lúc tôi ngồi một mình mơ
Lòng tôi bỗng nhẹ như tơ

Thả lòng yêu thả lòng đắm
Những lúc vô tình em được đón
Những lúc vô tình tôi được đưa
Lời tôi khẽ tình em ngoan

Tình em ngoan đem mây về che tôi nắng
Làm suối nước tắm mát ru tình tôi trong yêu thương
Ngọt ngào đôi môi ấm trao vòng tay thưở ban đầu
Tình như giấc mơ êm đềm tươi xanh

Vì lòng yêu vì lòng đắm
Lắm lúc con đường hoa hồng thắm
Lắm lúc con đường hoa dại gai
Chiều rơi thoảng giọt mưa bay

Một lòng yêu một lòng đắm
Vẫn biết con đường kia hạnh phúc
Sẽ có đôi lần mang niềm đau
Lời yêu mãi nồng trong tôi


Lời bài hát Dường Như Tình Cờ xem dưới dạng không dấu

Tha long yeu tha long dam
Nhung luc em ngoi mot minh hat
Nhung luc toi ngoi mot minh mo
Long toi bong nhe nhu to

Tha long yeu tha long dam
Nhung luc vo tinh em duoc don
Nhung luc vo tinh toi duoc dua
Loi toi khe tinh em ngoan

Tinh em ngoan dem may ve che toi nang
Lam suoi nuoc tam mat ru tinh toi trong yeu thuong
Ngot ngao doi moi am trao vong tay thuo ban dau
Tinh nhu giac mo em dem tuoi xanh

Vi long yeu vi long dam
Lam luc con duong hoa hong tham
Lam luc con duong hoa dai gai
Chieu roi thoang giot mua bay

Mot long yeu mot long dam
Van biet con duong kia hanh phuc
Se co doi lan mang niem dau
Loi yeu mai nong trong toi


Từ khóa tìm kiếm cho bài Dường Như Tình Cờ

  • Tìm bài hát Dường Như Tình Cờ
  • Nghe bài hát Dường Như Tình Cờ
  • Tải ca khúc Dường Như Tình Cờ
  • Tải nhạc chuông Dường Như Tình Cờ cho điện thoại
  • Nghe Dường Như Tình Cờ remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Dường Như Tình Cờ
  • Xem video bài hát Dường Như Tình Cờ
  • Nhạc không lời Dường Như Tình Cờ
  • Bài Dường Như Tình Cờ MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Dường Như Tình Cờ
  • Ca sĩ hát bài Dường Như Tình Cờ hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Dường Như Tình Cờ
  • Cover Dường Như Tình Cờ

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét