Lời bài hát Dạ Khúc Hoài Cảm

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Dạ Khúc Hoài Cảm - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Dạ Khúc Hoài Cảm với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Dạ Khúc Hoài Cảm
Sáng tác: Hoàng Lang

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Dạ Khúc Hoài Cảm tác giả: Hoàng Lang

Lời bài hát Dạ Khúc Hoài Cảm

Không biết tại sao tôi lại yêu
Lòng tôi tê tái hận cô liêu
Tôi yêu màu sắc hương huyền bí
Tôi yêu, yêu bóng hoa xoan tẩm nắng chiều.
Không biết tại sao tôi lại mơ
Đời tôi tha thiết mãi tiếng tơ
Tôi mơ câu hát vương mộng thắm
Tôi mơ, mơ bóng giai nhân với bóng mờ.

Không biết tại sao tôi lại sao tôi lại thương
Hồn tôi ngây ngất suốt đêm trường.
Tôi thương điệu nhạc mơ ngày tháng,
Thương kiếp phong sương chốn biên cương

Tôi biết hồn tôi vương niềm thương
Vì tin yêu đến khắp phố phường,
Vì cung đàn sống gieo ngàn hướng
Khắc ghi lòng tôi nguồn mến thương.


Lời bài hát Dạ Khúc Hoài Cảm xem dưới dạng không dấu

Khong biet tai sao toi lai yeu
Long toi te tai han co lieu
Toi yeu mau sac huong huyen bi
Toi yeu, yeu bong hoa xoan tam nang chieu.
Khong biet tai sao toi lai mo
Doi toi tha thiet mai tieng to
Toi mo cau hat vuong mong tham
Toi mo, mo bong giai nhan voi bong mo.

Khong biet tai sao toi lai sao toi lai thuong
Hon toi ngay ngat suot dem truong.
Toi thuong dieu nhac mo ngay thang,
Thuong kiep phong suong chon bien cuong

Toi biet hon toi vuong niem thuong
Vi tin yeu den khap pho phuong,
Vi cung dan song gieo ngan huong
Khac ghi long toi nguon men thuong.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Dạ Khúc Hoài Cảm

  • Tìm bài hát Dạ Khúc Hoài Cảm
  • Nghe bài hát Dạ Khúc Hoài Cảm
  • Tải ca khúc Dạ Khúc Hoài Cảm
  • Tải nhạc chuông Dạ Khúc Hoài Cảm cho điện thoại
  • Nghe Dạ Khúc Hoài Cảm remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Dạ Khúc Hoài Cảm
  • Xem video bài hát Dạ Khúc Hoài Cảm
  • Nhạc không lời Dạ Khúc Hoài Cảm
  • Bài Dạ Khúc Hoài Cảm MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Dạ Khúc Hoài Cảm
  • Ca sĩ hát bài Dạ Khúc Hoài Cảm hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Dạ Khúc Hoài Cảm
  • Cover Dạ Khúc Hoài Cảm

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét