Lời bài hát Dường Như Là Hòa Bình

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Dường Như Là Hòa Bình - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Dường Như Là Hòa Bình với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Dường Như Là Hòa Bình
Sáng tác: Phạm Duy

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Dường Như Là Hòa Bình tác giả: Phạm Duy

Lời bài hát Dường Như Là Hòa Bình

Dường như nghe đâu đây tiếng người
Ngày hôm qua im tiếng im hơi
Người xưa nay thường che mặt lại,
Bỗng hôm nay không ai là không cười
Dường như tôi yêu ông láng giềng
Người xa xôi ai cũng như quen
Còn yêu thêm cả người oán ghét
Giấc chiêm bao là giấc mơ tiên
Là giấc mơ tiên ! (hai lần)

Dường như xưa nay ta khác thường
Thừa quê hương hay thiếu quê hương
Dường như đây về trong tưởng tượng
Núi sông kia : giang sơn vô thượng
Dường như nay quê hương có một
Từ bao lâu sống chết chia đôi
Dù con tim này rộng phơi phới
Cũng xin mang một nước non thôi
Một nước non thôi (hai lần).

Dường như tôi quen anh dế mèn
Hiểu nhau qua câu hát ban đêm
Từ nay không còn e còn thẹn
Kéo nhau đi du ca cho tiện
Dường như em là rêu xanh bám mạnh
Vào thân anh, một viên đá lăn quanh
Ngày hôm qua tình chờ không đến
Bỗng hôm nay thành mối lương duyên
Thành mối lương duyên (hai lần).

Dường như đêm hôm nay quá dài
Dường như đêm nay ngắn quá thôi
Cùng nhau chơi ở nơi mở hội
Chúng tôi vui như điên, như dại
Dường như tôi hôm nay bé lại
Dường như tôi nay mới lên hai
Mẹ ôm tôi vào lòng êm ái
Gãi lưng tôi, nhặt chấy cho tôi
Mẹ gãi lưng tôi ! Nhặt chấy cho tôi !


Lời bài hát Dường Như Là Hòa Bình xem dưới dạng không dấu

Duong nhu nghe dau day tieng nguoi
Ngay hom qua im tieng im hoi
Nguoi xua nay thuong che mat lai,
Bong hom nay khong ai la khong cuoi
Duong nhu toi yeu ong lang gieng
Nguoi xa xoi ai cung nhu quen
Con yeu them ca nguoi oan ghet
Giac chiem bao la giac mo tien
La giac mo tien ! (hai lan)

Duong nhu xua nay ta khac thuong
Thua que huong hay thieu que huong
Duong nhu day ve trong tuong tuong
Nui song kia : giang son vo thuong
Duong nhu nay que huong co mot
Tu bao lau song chet chia doi
Du con tim nay rong phoi phoi
Cung xin mang mot nuoc non thoi
Mot nuoc non thoi (hai lan).

Duong nhu toi quen anh de men
Hieu nhau qua cau hat ban dem
Tu nay khong con e con then
Keo nhau di du ca cho tien
Duong nhu em la reu xanh bam manh
Vao than anh, mot vien da lan quanh
Ngay hom qua tinh cho khong den
Bong hom nay thanh moi luong duyen
Thanh moi luong duyen (hai lan).

Duong nhu dem hom nay qua dai
Duong nhu dem nay ngan qua thoi
Cung nhau choi o noi mo hoi
Chung toi vui nhu dien, nhu dai
Duong nhu toi hom nay be lai
Duong nhu toi nay moi len hai
Me om toi vao long em ai
Gai lung toi, nhat chay cho toi
Me gai lung toi ! Nhat chay cho toi !


Từ khóa tìm kiếm cho bài Dường Như Là Hòa Bình

  • Tìm bài hát Dường Như Là Hòa Bình
  • Nghe bài hát Dường Như Là Hòa Bình
  • Tải ca khúc Dường Như Là Hòa Bình
  • Tải nhạc chuông Dường Như Là Hòa Bình cho điện thoại
  • Nghe Dường Như Là Hòa Bình remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Dường Như Là Hòa Bình
  • Xem video bài hát Dường Như Là Hòa Bình
  • Nhạc không lời Dường Như Là Hòa Bình
  • Bài Dường Như Là Hòa Bình MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Dường Như Là Hòa Bình
  • Ca sĩ hát bài Dường Như Là Hòa Bình hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Dường Như Là Hòa Bình
  • Cover Dường Như Là Hòa Bình

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét