Lời bài hát Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh) - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh) với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)
Sáng tác: Quốc Vượng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh) tác giả: Quốc Vượng

Lời bài hát Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)

Đừng nói xa cách anh nhé làm cho lòng em xót xa
Còn đây nhung nhớ phút giây ngày đó đôi ta gặp nhau
Ánh mắt trao nhau đầu tiên với bao nồng ấm,
Làm tim ngất ngây, giờ cũng như mây bay xa

Còn tiếc chi cũng thế thôi, khi anh đã xa thật xa
Đường vắng em bước đơn côi, đếm bước chân nghe lẻ loi
Chỉ thấy bao nỗi nhung nhớ trong bao giấc mơ từng đêm,
Anh như cánh chim xa vời... về phương trời nao?

Dù đã xa cách đôi nơi, nhưng em chỉ yêu mình anh
Buồn giấu trong mắt thơ ngây, tiếc nuối đam mê vòng tay
Nhặt cánh hoa ép thương nhớ, ôi nghe mắt môi nhạt phai
Bao yêu dấu xưa còn chăng hay đã phai tàn?...

Đời vẫn trôi mãi, trôi mãi, người ơi giờ đây đã xa,
Còn đây nhung nhớ phút giây ngày đó đôi ta còn nhau
Ánh mắt trao nhau đầu tiên với bao nồng ấm
Làm tim ngất ngây, giờ cũng như mây bay xa, thật rồi

Đừng nói xa cách anh nhé làm cho lòng em xót xa
Dòng lệ rơi trên mắt, khóc cho tình đã tan theo giọt mưa
Nhớ mãi môi hôn đầu tiên... thiết tha nồng cháy
Làm tim ngất ngây, giờ cũng như mây bay xa, thật rồi.

Tình có bao phút ấm êm, ngỡ mãi bên nhau dài lâu
Tình vẫn chôn dấu trong ta, lấp kín con tim giá băng
Người hỡi anh có hay biết, em mãi mãi yêu mình anh
Trong tim vẫn luôn mong chờ... hình bóng anh yêu.


Lời bài hát Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh) xem dưới dạng không dấu

Dung noi xa cach anh nhe lam cho long em xot xa
Con day nhung nho phut giay ngay do doi ta gap nhau
Anh mat trao nhau dau tien voi bao nong am,
Lam tim ngat ngay, gio cung nhu may bay xa

Con tiec chi cung the thoi, khi anh da xa that xa
Duong vang em buoc don coi, dem buoc chan nghe le loi
Chi thay bao noi nhung nho trong bao giac mo tung dem,
Anh nhu canh chim xa voi... ve phuong troi nao?

Du da xa cach doi noi, nhung em chi yeu minh anh
Buon giau trong mat tho ngay, tiec nuoi dam me vong tay
Nhat canh hoa ep thuong nho, oi nghe mat moi nhat phai
Bao yeu dau xua con chang hay da phai tan?...

Doi van troi mai, troi mai, nguoi oi gio day da xa,
Con day nhung nho phut giay ngay do doi ta con nhau
Anh mat trao nhau dau tien voi bao nong am
Lam tim ngat ngay, gio cung nhu may bay xa, that roi

Dung noi xa cach anh nhe lam cho long em xot xa
Dong le roi tren mat, khoc cho tinh da tan theo giot mua
Nho mai moi hon dau tien... thiet tha nong chay
Lam tim ngat ngay, gio cung nhu may bay xa, that roi.

Tinh co bao phut am em, ngo mai ben nhau dai lau
Tinh van chon dau trong ta, lap kin con tim gia bang
Nguoi hoi anh co hay biet, em mai mai yeu minh anh
Trong tim van luon mong cho... hinh bong anh yeu.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)

  • Tìm bài hát Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)
  • Nghe bài hát Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)
  • Tải ca khúc Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)
  • Tải nhạc chuông Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh) cho điện thoại
  • Nghe Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh) remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)
  • Xem video bài hát Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)
  • Nhạc không lời Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)
  • Bài Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh) MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)
  • Ca sĩ hát bài Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh) hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)
  • Cover Chỉ Vì Yêu Anh (Chỉ Yêu Mình Anh)

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét