Lời bài hát Chỉ Yêu Mình Em

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chỉ Yêu Mình Em - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chỉ Yêu Mình Em với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chỉ Yêu Mình Em
Sáng tác: Chương Đức

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chỉ Yêu Mình Em tác giả: Chương Đức

Lời bài hát Chỉ Yêu Mình Em

Yêu từ nụ cười ánh mắt, lòng không dối gian lọc lừa
Yêu người chẳng hề tính toan, chẳng đổi thay
Em ra đi thật xa, để lại đây bao nhiêu kỷ niệm
Tình yêu trao bao nhiêu lâu, hỏi người còn nhớ?

Đêm nào tình nồng bỏng cháy, tình dâng hết không ngại ngần
Đêm nào hẹn thề mãi mãi, chẳng nhạt phai
Sao quên đi người ơi, để đường khuya lẻ loi bước về?
Tình yêu như chiêm bao, sao như cơn gió thoáng bay?

Hãy trở lại đây, tình yêu vẫn đang còn đây
Hãy trở lại đây, tình anh vẫn luôn thật đầy
Hãy quay lại, hãy quay lại, lòng anh vẫn mãi chỉ yêu mình em


Lời bài hát Chỉ Yêu Mình Em xem dưới dạng không dấu

Yeu tu nu cuoi anh mat, long khong doi gian loc lua
Yeu nguoi chang he tinh toan, chang doi thay
Em ra di that xa, de lai day bao nhieu ky niem
Tinh yeu trao bao nhieu lau, hoi nguoi con nho?

Dem nao tinh nong bong chay, tinh dang het khong ngai ngan
Dem nao hen the mai mai, chang nhat phai
Sao quen di nguoi oi, de duong khuya le loi buoc ve?
Tinh yeu nhu chiem bao, sao nhu con gio thoang bay?

Hay tro lai day, tinh yeu van dang con day
Hay tro lai day, tinh anh van luon that day
Hay quay lai, hay quay lai, long anh van mai chi yeu minh em


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chỉ Yêu Mình Em

  • Tìm bài hát Chỉ Yêu Mình Em
  • Nghe bài hát Chỉ Yêu Mình Em
  • Tải ca khúc Chỉ Yêu Mình Em
  • Tải nhạc chuông Chỉ Yêu Mình Em cho điện thoại
  • Nghe Chỉ Yêu Mình Em remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chỉ Yêu Mình Em
  • Xem video bài hát Chỉ Yêu Mình Em
  • Nhạc không lời Chỉ Yêu Mình Em
  • Bài Chỉ Yêu Mình Em MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chỉ Yêu Mình Em
  • Ca sĩ hát bài Chỉ Yêu Mình Em hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chỉ Yêu Mình Em
  • Cover Chỉ Yêu Mình Em

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét