Lời bài hát Cửa Mùa Xuân

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cửa Mùa Xuân - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cửa Mùa Xuân với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cửa Mùa Xuân
Sáng tác: Hồ Đăng Tín

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cửa Mùa Xuân tác giả: Hồ Đăng Tín

Lời bài hát Cửa Mùa Xuân

Tôi mang tôi đến cửa mùa xuân
Hơ bàn tay lên ngọn đèn sáp
Nhỏ một tình yêu ngọt ngào
Như tiếng, như tiếng chim kêu
Hai mươi năm cháy dễ dàng như cỏ
Đời sống chín mùi trên trán vô tư
Tháng ngày trôi qua rụng những giọt buồn
Rồi náo nức lãng quên và kỷ niệm
Một mình tôi nằm sát sự tối đen
Nghe tiếng guốc ăn năn dịu dàng bước đến
Tôi ra khỏi tôi không nhìn lại
Từng ấy năm những đớn đau buồn tủi giận hờn
Xô tôi xuống giòng sông đắm đuối
Ôi tình yêu! Ôi tình yêu ngọt ngào
Ôi tình yêu ngọt ngào như một vết thương


Lời bài hát Cửa Mùa Xuân xem dưới dạng không dấu

Toi mang toi den cua mua xuan
Ho ban tay len ngon den sap
Nho mot tinh yeu ngot ngao
Nhu tieng, nhu tieng chim keu
Hai muoi nam chay de dang nhu co
Doi song chin mui tren tran vo tu
Thang ngay troi qua rung nhung giot buon
Roi nao nuc lang quen va ky niem
Mot minh toi nam sat su toi den
Nghe tieng guoc an nan diu dang buoc den
Toi ra khoi toi khong nhin lai
Tung ay nam nhung don dau buon tui gian hon
Xo toi xuong giong song dam duoi
Oi tinh yeu! Oi tinh yeu ngot ngao
Oi tinh yeu ngot ngao nhu mot vet thuong


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cửa Mùa Xuân

  • Tìm bài hát Cửa Mùa Xuân
  • Nghe bài hát Cửa Mùa Xuân
  • Tải ca khúc Cửa Mùa Xuân
  • Tải nhạc chuông Cửa Mùa Xuân cho điện thoại
  • Nghe Cửa Mùa Xuân remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cửa Mùa Xuân
  • Xem video bài hát Cửa Mùa Xuân
  • Nhạc không lời Cửa Mùa Xuân
  • Bài Cửa Mùa Xuân MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cửa Mùa Xuân
  • Ca sĩ hát bài Cửa Mùa Xuân hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cửa Mùa Xuân
  • Cover Cửa Mùa Xuân

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét