Lời bài hát Cứ Ngỡ

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cứ Ngỡ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cứ Ngỡ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cứ Ngỡ
Sáng tác: Võ Tá Hân

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cứ Ngỡ tác giả: Võ Tá Hân

Lời bài hát Cứ Ngỡ

Có những lúc tôi đứng bên dòng sông

Nhìn những con thuyền, những con thuyền xuôi ngược

Cứ ngỡ mình là con nước

Cứ ngỡ mình là con nước ... về đâu?



Có những lúc tôi ngồi trong công viên

Nhìn những cặp tình nhân vai kề ấm nồng

Cứ ngỡ mình là ghế đá

Cứ ngỡ mình là ghế đá ... lặng câm!



Có những lúc tôi về qua phố cũ

Hai bên đường ánh đèn đã lên

Cứ ngỡ như còn em

Cứ ngỡ như còn em ... thấy đâu?



Có những lúc tôi đi giữa cuộc đời

Nghe đâu đây bao tiếng nói thân quen

Cứ ngỡ còn ở quê nhà

Cứ ngỡ còn ở quê nhà ... lạc lối!



Có những lúc tôi đứng trong chiều mưa

Thầm tiếc bao ngày nhớ em buồn vơi đầy

Cứ ngỡ đời mình như lá

Cứ ngỡ đời mình như lá ... vàng phai!



Và có những lúc nghe sầu dâng mắt cay

Thì mới hay tình đã tan vào mây ngàn

Cứ ngỡ mình là cơn gió

Cứ ngỡ mình là cơn gió ... thoảng bay!


Lời bài hát Cứ Ngỡ xem dưới dạng không dấu

Co nhung luc toi dung ben dong song

Nhin nhung con thuyen, nhung con thuyen xuoi nguoc

Cu ngo minh la con nuoc

Cu ngo minh la con nuoc ... ve dau?



Co nhung luc toi ngoi trong cong vien

Nhin nhung cap tinh nhan vai ke am nong

Cu ngo minh la ghe da

Cu ngo minh la ghe da ... lang cam!



Co nhung luc toi ve qua pho cu

Hai ben duong anh den da len

Cu ngo nhu con em

Cu ngo nhu con em ... thay dau?



Co nhung luc toi di giua cuoc doi

Nghe dau day bao tieng noi than quen

Cu ngo con o que nha

Cu ngo con o que nha ... lac loi!



Co nhung luc toi dung trong chieu mua

Tham tiec bao ngay nho em buon voi day

Cu ngo doi minh nhu la

Cu ngo doi minh nhu la ... vang phai!



Va co nhung luc nghe sau dang mat cay

Thi moi hay tinh da tan vao may ngan

Cu ngo minh la con gio

Cu ngo minh la con gio ... thoang bay!


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cứ Ngỡ

  • Tìm bài hát Cứ Ngỡ
  • Nghe bài hát Cứ Ngỡ
  • Tải ca khúc Cứ Ngỡ
  • Tải nhạc chuông Cứ Ngỡ cho điện thoại
  • Nghe Cứ Ngỡ remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cứ Ngỡ
  • Xem video bài hát Cứ Ngỡ
  • Nhạc không lời Cứ Ngỡ
  • Bài Cứ Ngỡ MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cứ Ngỡ
  • Ca sĩ hát bài Cứ Ngỡ hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cứ Ngỡ
  • Cover Cứ Ngỡ

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét