Lời bài hát Chuyện Tình Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện Tình Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chuyện Tình Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chuyện Tình Tôi
Sáng tác: Lâm Thiếu Anh

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chuyện Tình Tôi tác giả: Lâm Thiếu Anh

Lời bài hát Chuyện Tình Tôi

Chuyện tình tôi không như là ước mơ
Chuyện tình tôi theo bóng chiều loang vỡ
Một người đi quên một người
Để hồn tôi đẫm ướt rã rời
Bên.. chiều tàn chơi vơi !

Gửi lại em những yên bình sớm mai
Giữa trời đêm chỉ tình tôi lạc lối
Đường em đi hoa ngát thơm ngàn
Đường anh đi bóng lệch bên đàng
Chim khan buông tiếng thở than

ĐK:
Người xa cuộc vui, tình theo nắng chiều rơi
Phủ quanh đời tôi một màu úa đơn côi
Tháng năm dài nhạt nhòa mưa bão
Ta thẫn thờ bới tìm mộng ảo
Nụ ban sơ sao mãi cấu cào ...


Lời bài hát Chuyện Tình Tôi xem dưới dạng không dấu

Chuyen tinh toi khong nhu la uoc mo
Chuyen tinh toi theo bong chieu loang vo
Mot nguoi di quen mot nguoi
De hon toi dam uot ra roi
Ben.. chieu tan choi voi !

Gui lai em nhung yen binh som mai
Giua troi dem chi tinh toi lac loi
Duong em di hoa ngat thom ngan
Duong anh di bong lech ben dang
Chim khan buong tieng tho than

DK:
Nguoi xa cuoc vui, tinh theo nang chieu roi
Phu quanh doi toi mot mau ua don coi
Thang nam dai nhat nhoa mua bao
Ta than tho boi tim mong ao
Nu ban so sao mai cau cao ...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện Tình Tôi

  • Tìm bài hát Chuyện Tình Tôi
  • Nghe bài hát Chuyện Tình Tôi
  • Tải ca khúc Chuyện Tình Tôi
  • Tải nhạc chuông Chuyện Tình Tôi cho điện thoại
  • Nghe Chuyện Tình Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện Tình Tôi
  • Xem video bài hát Chuyện Tình Tôi
  • Nhạc không lời Chuyện Tình Tôi
  • Bài Chuyện Tình Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện Tình Tôi
  • Ca sĩ hát bài Chuyện Tình Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện Tình Tôi
  • Cover Chuyện Tình Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét