Lời bài hát Chuyện Tình Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện Tình Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chuyện Tình Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chuyện Tình Tôi
Sáng tác: Hoài An

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chuyện Tình Tôi tác giả: Hoài An

Lời bài hát Chuyện Tình Tôi

Trong đêm đen tối đen
Đường sương gió anh đến thăm em
Nghe mưa rơi phía xa
Phải là nước mắt khóc cho tình ta?
Khó nói hết những ân tình, những nghĩ suy tình mình
Vẫn có lúc đau lòng biết em hoài nghi
Trong cô đơn bóng đêm
Đường xa lắm giữa anh và em
Qua bao nhiêu tháng năm
Tình em đó có không dịu êm?
Có phải giữa hai người đều có giấc mơ bên nàng?
Có phải nước đôi dòng đều tuôn ra biển khơi

Kìa thời gian mỉm cười
Tình em đã có bao lâu
Và điều đó có nghĩa gì khi ta gặp nhau
Trùng dương ngọn sóng thét gào
Tựa như lời hát vút cao
Tình ta đầy những, những bất ngờ đứng trên thời gian
Nhìn em nhẹ bước bên đời
Nụ cười rất xinh tươi
Niềm vui đó phải chăng từ người đến sau?
Lặng nghe tiếng sóng biển
Lặng nghe trái tim mình
Để em thấy, thấy trong lòng một niềm tin tình yêu này


Lời bài hát Chuyện Tình Tôi xem dưới dạng không dấu

Trong dem den toi den
Duong suong gio anh den tham em
Nghe mua roi phia xa
Phai la nuoc mat khoc cho tinh ta?
Kho noi het nhung an tinh, nhung nghi suy tinh minh
Van co luc dau long biet em hoai nghi
Trong co don bong dem
Duong xa lam giua anh va em
Qua bao nhieu thang nam
Tinh em do co khong diu em?
Co phai giua hai nguoi deu co giac mo ben nang?
Co phai nuoc doi dong deu tuon ra bien khoi

Kia thoi gian mim cuoi
Tinh em da co bao lau
Va dieu do co nghia gi khi ta gap nhau
Trung duong ngon song thet gao
Tua nhu loi hat vut cao
Tinh ta day nhung, nhung bat ngo dung tren thoi gian
Nhin em nhe buoc ben doi
Nu cuoi rat xinh tuoi
Niem vui do phai chang tu nguoi den sau?
Lang nghe tieng song bien
Lang nghe trai tim minh
De em thay, thay trong long mot niem tin tinh yeu nay


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện Tình Tôi

  • Tìm bài hát Chuyện Tình Tôi
  • Nghe bài hát Chuyện Tình Tôi
  • Tải ca khúc Chuyện Tình Tôi
  • Tải nhạc chuông Chuyện Tình Tôi cho điện thoại
  • Nghe Chuyện Tình Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện Tình Tôi
  • Xem video bài hát Chuyện Tình Tôi
  • Nhạc không lời Chuyện Tình Tôi
  • Bài Chuyện Tình Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện Tình Tôi
  • Ca sĩ hát bài Chuyện Tình Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện Tình Tôi
  • Cover Chuyện Tình Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét