Lời bài hát Câu Chuyện Tình Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Câu Chuyện Tình Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Câu Chuyện Tình Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Câu Chuyện Tình Tôi
Sáng tác: Nguyễn Kim Tuấn

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Câu Chuyện Tình Tôi tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Lời bài hát Câu Chuyện Tình Tôi

Ngày hôm qua không như là ngày thơ bé vốn đùa chơi
Ðồi non cao, mắt ngời đen ngủ vùi
Ngày tuổi yêu gió hương đồng
Tuổi mây trắng như cỏ xanh
Ngày tôi đã biết yêu một dòng sông

Ngày hôm qua không như là ngày tôi ngắm những vì sao tận trên cao, rất cao những đêm màu
Chuyện tình tôi vốn không lời, giờ xa tít giữa ngàn khơi mà xanh thắm, những cơn mưa lòng tôi

Ngày hôm qua như áng mây, bao hão huyền giấc xưa kỷ niệm. Để giờ đây tôi vấn vương muộn phiền
Ngày hôm qua tan biến mau nhưng khắc sâu mãi trong tâm hồn. Để lòng tôi thêm nét yêu quê hương

Ngày hôm nay tôi yêu thầm người con gái mái tóc mộng mơ đầy hồn nhiên, trắng trong đến bất ngờ
Chuyện tình tôi giống như bao người, nhiều mơ ước cho riêng mình thôi. Buồn man mác, tiếng mưa rơi lòng tôi

Ngày hôm qua như giấc mơ, trôi rất nhanh những âm thanh buồn. Tuổi còn xanh khao khát quay về nguồn
Ngày hôm qua em hiển nhiên trong phút giây thoáng xưa ẩn hiện. Ðể nghìn năm tôi nhớ em muôn niên...


Lời bài hát Câu Chuyện Tình Tôi xem dưới dạng không dấu

Ngay hom qua khong nhu la ngay tho be von dua choi
Ðoi non cao, mat ngoi den ngu vui
Ngay tuoi yeu gio huong dong
Tuoi may trang nhu co xanh
Ngay toi da biet yeu mot dong song

Ngay hom qua khong nhu la ngay toi ngam nhung vi sao tan tren cao, rat cao nhung dem mau
Chuyen tinh toi von khong loi, gio xa tit giua ngan khoi ma xanh tham, nhung con mua long toi

Ngay hom qua nhu ang may, bao hao huyen giac xua ky niem. De gio day toi van vuong muon phien
Ngay hom qua tan bien mau nhung khac sau mai trong tam hon. De long toi them net yeu que huong

Ngay hom nay toi yeu tham nguoi con gai mai toc mong mo day hon nhien, trang trong den bat ngo
Chuyen tinh toi giong nhu bao nguoi, nhieu mo uoc cho rieng minh thoi. Buon man mac, tieng mua roi long toi

Ngay hom qua nhu giac mo, troi rat nhanh nhung am thanh buon. Tuoi con xanh khao khat quay ve nguon
Ngay hom qua em hien nhien trong phut giay thoang xua an hien. Ðe nghin nam toi nho em muon nien...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Câu Chuyện Tình Tôi

  • Tìm bài hát Câu Chuyện Tình Tôi
  • Nghe bài hát Câu Chuyện Tình Tôi
  • Tải ca khúc Câu Chuyện Tình Tôi
  • Tải nhạc chuông Câu Chuyện Tình Tôi cho điện thoại
  • Nghe Câu Chuyện Tình Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Câu Chuyện Tình Tôi
  • Xem video bài hát Câu Chuyện Tình Tôi
  • Nhạc không lời Câu Chuyện Tình Tôi
  • Bài Câu Chuyện Tình Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Câu Chuyện Tình Tôi
  • Ca sĩ hát bài Câu Chuyện Tình Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Câu Chuyện Tình Tôi
  • Cover Câu Chuyện Tình Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét