Lời bài hát Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi
Sáng tác: Thanh Tùng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi tác giả: Thanh Tùng

Lời bài hát Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi

Ai cho em mùa xuân, long lanh mùa xuân trong ánh mắt cười
Ai trao em nụ hoa, cho nụ hoa đến bên tôi ngồi
Tôi nghe đất trời, bỗng nhiên thênh thang hơn
Tôi nghe mỗi người, bỗng nhiên như vui hơn
Xin em hãy về, hát riêng cho tôi nghe
Để cơn gió chiều xanh ngát những hàng me
Hát với em về cuộc đời, ồ cuộc đời thật nên thơ
Nói với nhau dù một lần, rồi buồn vui, hay lãng quên
Ðể thâý trái tim ngập ngừng, ngập ngừng lời hát...
yêu em...!


Lời bài hát Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi xem dưới dạng không dấu

Ai cho em mua xuan, long lanh mua xuan trong anh mat cuoi
Ai trao em nu hoa, cho nu hoa den ben toi ngoi
Toi nghe dat troi, bong nhien thenh thang hon
Toi nghe moi nguoi, bong nhien nhu vui hon
Xin em hay ve, hat rieng cho toi nghe
De con gio chieu xanh ngat nhung hang me
Hat voi em ve cuoc doi, o cuoc doi that nen tho
Noi voi nhau du mot lan, roi buon vui, hay lang quen
Ðe thay trai tim ngap ngung, ngap ngung loi hat...
yeu em...!


Từ khóa tìm kiếm cho bài Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi

  • Tìm bài hát Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi
  • Nghe bài hát Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi
  • Tải ca khúc Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi
  • Tải nhạc chuông Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi cho điện thoại
  • Nghe Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi
  • Xem video bài hát Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi
  • Nhạc không lời Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi
  • Bài Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi
  • Ca sĩ hát bài Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi
  • Cover Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét