Lời bài hát Cuộc Tình Tàn (Je Sais)

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cuộc Tình Tàn (Je Sais) - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cuộc Tình Tàn (Je Sais) với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cuộc Tình Tàn (Je Sais)
Sáng tác: Claude Francois

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cuộc Tình Tàn (Je Sais) tác giả: Claude Francois

Lời bài hát Cuộc Tình Tàn (Je Sais)

Cuộc tình mà tôi đã biết tàn rồi
Cuộc tình mà tôi đã nghe tàn phai...
Than ôi! Tôi biết nhưng vẫn mong ước
Ước mong, nhưng biết sẽ mơ hoài công...

Một mình mà lo đi giữa cuộc đời
Lạnh lùng hồn ma giữa đêm mù khơi
Than ôi! Tôi khóc cho tới khi sáng,
Tôi oán ghét, oán ghét tôi trong màn đêm...

(Ôi) Lòng chua xót với đớn đau trong hồn tôi
Hỡi ôi! Ôi chàng trai đã ôm ấp em rồi
(Ôi) Lòng chua xót với đớn đau đã từ lâu
Hỡi ôi! Ôi tình hoa sẽ phai tàn mau...

Cuộc tình dù tôi đã biết tàn rồi
Cuộc tình mà tôi lẽ ra còn nuôi
Than ôi! Tôi biết tôi đã lầm lỡ
Tôi biết tôi sẽ giết đi tình tôi...

{ Refrain }

Cuộc tình mà tôi đã biết tàn rồi
Cuộc tình mà tôi đã nghe tàn phai
Than ôi! Tôi biết tôi sẽ quên hết
Tôi biết tôi sẽ không khóc...
Tôi biết yêu sẽ chưa chết
Tôi còn yêu... còn yêu... còn yêu... còn yêu...


Lời bài hát Cuộc Tình Tàn (Je Sais) xem dưới dạng không dấu

Cuoc tinh ma toi da biet tan roi
Cuoc tinh ma toi da nghe tan phai...
Than oi! Toi biet nhung van mong uoc
Uoc mong, nhung biet se mo hoai cong...

Mot minh ma lo di giua cuoc doi
Lanh lung hon ma giua dem mu khoi
Than oi! Toi khoc cho toi khi sang,
Toi oan ghet, oan ghet toi trong man dem...

(Oi) Long chua xot voi don dau trong hon toi
Hoi oi! Oi chang trai da om ap em roi
(Oi) Long chua xot voi don dau da tu lau
Hoi oi! Oi tinh hoa se phai tan mau...

Cuoc tinh du toi da biet tan roi
Cuoc tinh ma toi le ra con nuoi
Than oi! Toi biet toi da lam lo
Toi biet toi se giet di tinh toi...

{ Refrain }

Cuoc tinh ma toi da biet tan roi
Cuoc tinh ma toi da nghe tan phai
Than oi! Toi biet toi se quen het
Toi biet toi se khong khoc...
Toi biet yeu se chua chet
Toi con yeu... con yeu... con yeu... con yeu...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cuộc Tình Tàn (Je Sais)

  • Tìm bài hát Cuộc Tình Tàn (Je Sais)
  • Nghe bài hát Cuộc Tình Tàn (Je Sais)
  • Tải ca khúc Cuộc Tình Tàn (Je Sais)
  • Tải nhạc chuông Cuộc Tình Tàn (Je Sais) cho điện thoại
  • Nghe Cuộc Tình Tàn (Je Sais) remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cuộc Tình Tàn (Je Sais)
  • Xem video bài hát Cuộc Tình Tàn (Je Sais)
  • Nhạc không lời Cuộc Tình Tàn (Je Sais)
  • Bài Cuộc Tình Tàn (Je Sais) MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cuộc Tình Tàn (Je Sais)
  • Ca sĩ hát bài Cuộc Tình Tàn (Je Sais) hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cuộc Tình Tàn (Je Sais)
  • Cover Cuộc Tình Tàn (Je Sais)

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét