Lời bài hát Cung Đàn Tình Yêu

Người đăng: Unknown vào Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cung Đàn Tình Yêu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cung Đàn Tình Yêu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cung Đàn Tình Yêu
Sáng tác: Hoài An (Võ)

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cung Đàn Tình Yêu tác giả: Hoài An (Võ)

Lời bài hát Cung Đàn Tình Yêu

Biết không tình ơi bao ngày qua cũng trôi xa vời
Thôi đành xa nhau người hỡi
Mưa về đêm trắng đêm mình ai vơi nỗi sầu
Đời đưa bước chân em về đâu ?!
Nhớ hay là thương hay là những vấn vương chưa rời
Nay mình riêng ta một lối.
Đâu rồi êm ái tay cầm tay những tháng ngày
Nào đâu biết buồn vui ngày mai... Đa, đa, đa a.....

ĐK :

Những cung đàn tình yêu réo rắt xưa những ngày
Em đến cho đời tươi sáng đến với tôi hỡi người yêu dấu
Một bài ca tôi hát về một người xa vắng còn lại riêng tôi những nỗi buồn
Nhớ em về trên phố áo trắng như mây trời
Tôi ngắm em cười hồn nhiên, hạnh phúc như câu chuyện thần tiên
Một tình yêu tôi nhớ. Vì đời không như mơ.
Tình mình lung linh những cung đàn .......


Lời bài hát Cung Đàn Tình Yêu xem dưới dạng không dấu

Biet khong tinh oi bao ngay qua cung troi xa voi
Thoi danh xa nhau nguoi hoi
Mua ve dem trang dem minh ai voi noi sau
Doi dua buoc chan em ve dau ?!
Nho hay la thuong hay la nhung van vuong chua roi
Nay minh rieng ta mot loi.
Dau roi em ai tay cam tay nhung thang ngay
Nao dau biet buon vui ngay mai... Da, da, da a.....

DK :

Nhung cung dan tinh yeu reo rat xua nhung ngay
Em den cho doi tuoi sang den voi toi hoi nguoi yeu dau
Mot bai ca toi hat ve mot nguoi xa vang con lai rieng toi nhung noi buon
Nho em ve tren pho ao trang nhu may troi
Toi ngam em cuoi hon nhien, hanh phuc nhu cau chuyen than tien
Mot tinh yeu toi nho. Vi doi khong nhu mo.
Tinh minh lung linh nhung cung dan .......


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cung Đàn Tình Yêu

  • Tìm bài hát Cung Đàn Tình Yêu
  • Nghe bài hát Cung Đàn Tình Yêu
  • Tải ca khúc Cung Đàn Tình Yêu
  • Tải nhạc chuông Cung Đàn Tình Yêu cho điện thoại
  • Nghe Cung Đàn Tình Yêu remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cung Đàn Tình Yêu
  • Xem video bài hát Cung Đàn Tình Yêu
  • Nhạc không lời Cung Đàn Tình Yêu
  • Bài Cung Đàn Tình Yêu MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cung Đàn Tình Yêu
  • Ca sĩ hát bài Cung Đàn Tình Yêu hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cung Đàn Tình Yêu
  • Cover Cung Đàn Tình Yêu

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét