Lời bài hát Còn Yêu Trọn Đời

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Còn Yêu Trọn Đời - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Còn Yêu Trọn Đời với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Còn Yêu Trọn Đời
Sáng tác: Anh Bằng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Còn Yêu Trọn Đời tác giả: Anh Bằng

Lời bài hát Còn Yêu Trọn Đời

Người ơi thôi biết đâu mà chờ
Thôi biết đâu mà mong khi chim vỗ cánh bay xa
Từ lâu tôi lỡ yêu người ta
Tôi đã âm thầm hiến dâng để rồi ôm xót xa
Người ơi tôi biết tôi dại khờ
Tôi biết tôi lầm lỡ, như con én bé ngây thơ
Tình yêu không giống như mình mơ
Không giống như mình vẫn ôm ấp đầy giữa cuộc đời
Ôi một đêm mưa rơi gặp nhau trên con đường phố dài
Ðường thênh thang, mưa lạnh xuống đầy,
Mình cầm tay nhau mãi thầm ước mơ duyên tình đẹp lâu dài
Tình yêu không biết đâu mà ngờ, không biết đâu mà tin,
Mây kia đứng mãi không bay
Dù cho ai đã quên tình tôi, ai đã thay tình mới,
Tôi vẫn còn yêu trọn đời...


Lời bài hát Còn Yêu Trọn Đời xem dưới dạng không dấu

Nguoi oi thoi biet dau ma cho
Thoi biet dau ma mong khi chim vo canh bay xa
Tu lau toi lo yeu nguoi ta
Toi da am tham hien dang de roi om xot xa
Nguoi oi toi biet toi dai kho
Toi biet toi lam lo, nhu con en be ngay tho
Tinh yeu khong giong nhu minh mo
Khong giong nhu minh van om ap day giua cuoc doi
Oi mot dem mua roi gap nhau tren con duong pho dai
Ðuong thenh thang, mua lanh xuong day,
Minh cam tay nhau mai tham uoc mo duyen tinh dep lau dai
Tinh yeu khong biet dau ma ngo, khong biet dau ma tin,
May kia dung mai khong bay
Du cho ai da quen tinh toi, ai da thay tinh moi,
Toi van con yeu tron doi...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Còn Yêu Trọn Đời

  • Tìm bài hát Còn Yêu Trọn Đời
  • Nghe bài hát Còn Yêu Trọn Đời
  • Tải ca khúc Còn Yêu Trọn Đời
  • Tải nhạc chuông Còn Yêu Trọn Đời cho điện thoại
  • Nghe Còn Yêu Trọn Đời remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Còn Yêu Trọn Đời
  • Xem video bài hát Còn Yêu Trọn Đời
  • Nhạc không lời Còn Yêu Trọn Đời
  • Bài Còn Yêu Trọn Đời MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Còn Yêu Trọn Đời
  • Ca sĩ hát bài Còn Yêu Trọn Đời hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Còn Yêu Trọn Đời
  • Cover Còn Yêu Trọn Đời

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét