Lời bài hát Còn Tôi Với Tôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Còn Tôi Với Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Còn Tôi Với Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Còn Tôi Với Tôi
Sáng tác: Chương Đức

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Còn Tôi Với Tôi tác giả: Chương Đức

Lời bài hát Còn Tôi Với Tôi

Chiều tàn dần mùa thu lá rơi
Người yêu bỗng đến bên tôi dịu êm
Ngập ngừng lời từ ly anh nói ra rồi
Cho tim em bồi hồi cay đắng

Một cuộc tình phai theo bước chân
Người yêu dấu đã xa tôi người ơi
Còn lại gì, giờ đây xin nói một lời
Để thương nhớ vẫn còn trong tôi

Mãi xa rồi đã xa rồi
Còn gì đâu một cuộc tình hờ hững
Mãi xa rồi đã xa rồi
Giờ chỉ còn một mình tôi với tôi

Tình đầu là tình hay dở dang
Còn nhớ mãi khi cách xa nhau rồi
Tìm một lần mà sao cứ vấn vương hoài
Để người về từng đêm nhớ mong


Lời bài hát Còn Tôi Với Tôi xem dưới dạng không dấu

Chieu tan dan mua thu la roi
Nguoi yeu bong den ben toi diu em
Ngap ngung loi tu ly anh noi ra roi
Cho tim em boi hoi cay dang

Mot cuoc tinh phai theo buoc chan
Nguoi yeu dau da xa toi nguoi oi
Con lai gi, gio day xin noi mot loi
De thuong nho van con trong toi

Mai xa roi da xa roi
Con gi dau mot cuoc tinh ho hung
Mai xa roi da xa roi
Gio chi con mot minh toi voi toi

Tinh dau la tinh hay do dang
Con nho mai khi cach xa nhau roi
Tim mot lan ma sao cu van vuong hoai
De nguoi ve tung dem nho mong


Từ khóa tìm kiếm cho bài Còn Tôi Với Tôi

  • Tìm bài hát Còn Tôi Với Tôi
  • Nghe bài hát Còn Tôi Với Tôi
  • Tải ca khúc Còn Tôi Với Tôi
  • Tải nhạc chuông Còn Tôi Với Tôi cho điện thoại
  • Nghe Còn Tôi Với Tôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Còn Tôi Với Tôi
  • Xem video bài hát Còn Tôi Với Tôi
  • Nhạc không lời Còn Tôi Với Tôi
  • Bài Còn Tôi Với Tôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Còn Tôi Với Tôi
  • Ca sĩ hát bài Còn Tôi Với Tôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Còn Tôi Với Tôi
  • Cover Còn Tôi Với Tôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét