Lời bài hát Con Sóng Mùa Đông

Người đăng: Unknown vào Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Con Sóng Mùa Đông - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Con Sóng Mùa Đông với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Con Sóng Mùa Đông
Sáng tác: Tấn Đạt

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Con Sóng Mùa Đông tác giả: Tấn Đạt

Lời bài hát Con Sóng Mùa Đông

Đi giữa Sài Gòn sao chợt nghe mùa đông.
Đông giữa Sài Gòn hay đông ở trong lòng
Đi giữa Sài Gòn sao chợt nghe con sóng
Ôi sóng trong lòng sóng cuộn trào mênh mông.
Đông đông ở trong tôi khi rời xa một người
Đông đông ở trong tôi khi chiều em không tới
Sóng sóng cuốn trong tôi khi tình xa vời vợi
khi tình còn chia phôi.
Em em ở nơi đâu có còn chăng kỷ niệm
Em em ở nơi đâu có nghe mùa đông đến
Tôi tôi ở nơi đây mong chờ em một ngày em về đây bên tôi.
Xóa những mùa đông xóa những niềm đau
Xóa những mùa đông xóa những lạnh giá… trong đời.


Lời bài hát Con Sóng Mùa Đông xem dưới dạng không dấu

Di giua Sai Gon sao chot nghe mua dong.
Dong giua Sai Gon hay dong o trong long
Di giua Sai Gon sao chot nghe con song
Oi song trong long song cuon trao menh mong.
Dong dong o trong toi khi roi xa mot nguoi
Dong dong o trong toi khi chieu em khong toi
Song song cuon trong toi khi tinh xa voi voi
khi tinh con chia phoi.
Em em o noi dau co con chang ky niem
Em em o noi dau co nghe mua dong den
Toi toi o noi day mong cho em mot ngay em ve day ben toi.
Xoa nhung mua dong xoa nhung niem dau
Xoa nhung mua dong xoa nhung lanh gia… trong doi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Con Sóng Mùa Đông

  • Tìm bài hát Con Sóng Mùa Đông
  • Nghe bài hát Con Sóng Mùa Đông
  • Tải ca khúc Con Sóng Mùa Đông
  • Tải nhạc chuông Con Sóng Mùa Đông cho điện thoại
  • Nghe Con Sóng Mùa Đông remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Con Sóng Mùa Đông
  • Xem video bài hát Con Sóng Mùa Đông
  • Nhạc không lời Con Sóng Mùa Đông
  • Bài Con Sóng Mùa Đông MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Con Sóng Mùa Đông
  • Ca sĩ hát bài Con Sóng Mùa Đông hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Con Sóng Mùa Đông
  • Cover Con Sóng Mùa Đông

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét