Lời bài hát Còn Nghe Tiếng Gọi

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Còn Nghe Tiếng Gọi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Còn Nghe Tiếng Gọi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Còn Nghe Tiếng Gọi
Sáng tác: Diệu Hương

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Còn Nghe Tiếng Gọi tác giả: Diệu Hương

Lời bài hát Còn Nghe Tiếng Gọi

Ai có còn đây giọt nắng một chiều rớt hiu quạnh
Tôi với mình tôi trở về ngày tháng buồn mong manh
Tìm giữa chốn cuộc vui lạc loài nụ cười tôi lẻ loi
Vết thương sâu còn mãi còn chờ anh chốn xa xăm này.

Niềm hạnh phúc đến ngày nao
Rồi khổ đau khoác áo chia lìa nhau
Trong tôi vẫn còn nghe tiếng gọi
Từng mảnh hồn rách nát ôi tả tơi
Vì một đời đã mãi xa ngàn khơi
Trái tim vẫn còn đang nhức nhối.

Ôm giữ thời gian một tối một ngày với thinh lặng
Tôi vẫn là tôi dù đời còn vướng đầy rêu rong
Còn chất chứa tình yêu một thời để rồi nghe tàn phai
Bóng anh xa dần mãi còn lại tôi giữa cơn đau này.


Lời bài hát Còn Nghe Tiếng Gọi xem dưới dạng không dấu

Ai co con day giot nang mot chieu rot hiu quanh
Toi voi minh toi tro ve ngay thang buon mong manh
Tim giua chon cuoc vui lac loai nu cuoi toi le loi
Vet thuong sau con mai con cho anh chon xa xam nay.

Niem hanh phuc den ngay nao
Roi kho dau khoac ao chia lia nhau
Trong toi van con nghe tieng goi
Tung manh hon rach nat oi ta toi
Vi mot doi da mai xa ngan khoi
Trai tim van con dang nhuc nhoi.

Om giu thoi gian mot toi mot ngay voi thinh lang
Toi van la toi du doi con vuong day reu rong
Con chat chua tinh yeu mot thoi de roi nghe tan phai
Bong anh xa dan mai con lai toi giua con dau nay.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Còn Nghe Tiếng Gọi

  • Tìm bài hát Còn Nghe Tiếng Gọi
  • Nghe bài hát Còn Nghe Tiếng Gọi
  • Tải ca khúc Còn Nghe Tiếng Gọi
  • Tải nhạc chuông Còn Nghe Tiếng Gọi cho điện thoại
  • Nghe Còn Nghe Tiếng Gọi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Còn Nghe Tiếng Gọi
  • Xem video bài hát Còn Nghe Tiếng Gọi
  • Nhạc không lời Còn Nghe Tiếng Gọi
  • Bài Còn Nghe Tiếng Gọi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Còn Nghe Tiếng Gọi
  • Ca sĩ hát bài Còn Nghe Tiếng Gọi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Còn Nghe Tiếng Gọi
  • Cover Còn Nghe Tiếng Gọi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét