Lời bài hát Cơn Mưa Chiều Nhớ Em

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cơn Mưa Chiều Nhớ Em - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cơn Mưa Chiều Nhớ Em với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cơn Mưa Chiều Nhớ Em
Sáng tác: Hoài An (Võ)

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cơn Mưa Chiều Nhớ Em tác giả: Hoài An (Võ)

Lời bài hát Cơn Mưa Chiều Nhớ Em

Dưới mưa mình tôi ngóng chờ em !
Phố quen nhìn bong bóng giọt mưa bên thềm
Xa em xa tiếng đàn ru em những ngày
Xa em nghe cay khóe mắt

Tiếng mưa buồn như tiếng đàn tôi
Khúc ca thành phố ngày xa em
Anh nghe những bài tình ca xưa quay về
Anh nghe từng yêu thương sóng vỗ trong lòng

Buồn cơn gió mang tình em xa tình tôi từng ngày ngóng trông em về
Cơn mưa chiều nay như buồn hơn tôi bỗng nghe mơ màng
Vì tình yêu sao như ngủ say tôi nào hay và rồi vắng em bên đời
Thênh thang trời mây nhưng mình tôi cũng như xa lạ
Rồi ngày mai đi trong bình minh tôi còn em nụ cười xuân xanh
Mênh mông tình emtrên đường xa bên mình nỗi nhớ, nhớ em ngày qua !


Lời bài hát Cơn Mưa Chiều Nhớ Em xem dưới dạng không dấu

Duoi mua minh toi ngong cho em !
Pho quen nhin bong bong giot mua ben them
Xa em xa tieng dan ru em nhung ngay
Xa em nghe cay khoe mat

Tieng mua buon nhu tieng dan toi
Khuc ca thanh pho ngay xa em
Anh nghe nhung bai tinh ca xua quay ve
Anh nghe tung yeu thuong song vo trong long

Buon con gio mang tinh em xa tinh toi tung ngay ngong trong em ve
Con mua chieu nay nhu buon hon toi bong nghe mo mang
Vi tinh yeu sao nhu ngu say toi nao hay va roi vang em ben doi
Thenh thang troi may nhung minh toi cung nhu xa la
Roi ngay mai di trong binh minh toi con em nu cuoi xuan xanh
Menh mong tinh emtren duong xa ben minh noi nho, nho em ngay qua !


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cơn Mưa Chiều Nhớ Em

  • Tìm bài hát Cơn Mưa Chiều Nhớ Em
  • Nghe bài hát Cơn Mưa Chiều Nhớ Em
  • Tải ca khúc Cơn Mưa Chiều Nhớ Em
  • Tải nhạc chuông Cơn Mưa Chiều Nhớ Em cho điện thoại
  • Nghe Cơn Mưa Chiều Nhớ Em remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cơn Mưa Chiều Nhớ Em
  • Xem video bài hát Cơn Mưa Chiều Nhớ Em
  • Nhạc không lời Cơn Mưa Chiều Nhớ Em
  • Bài Cơn Mưa Chiều Nhớ Em MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cơn Mưa Chiều Nhớ Em
  • Ca sĩ hát bài Cơn Mưa Chiều Nhớ Em hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cơn Mưa Chiều Nhớ Em
  • Cover Cơn Mưa Chiều Nhớ Em

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét