Lời bài hát Còn Mãi Nơi Đây

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Còn Mãi Nơi Đây - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Còn Mãi Nơi Đây với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Còn Mãi Nơi Đây
Sáng tác: Nhất Trung

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Còn Mãi Nơi Đây tác giả: Nhất Trung

Lời bài hát Còn Mãi Nơi Đây

Người ra đi ở nơi chốn nào bỏ hết yêu thương đong đầy
Còn lại tôi vắng tênh với trời ôm những tháng ngày nhớ
Cuộc tình xưa đã xa mất rồi dẫu biết em không quay về
Về nơi đây một lần để thấy tôi luôn chờ …
Mon gem bên tôi như thưở xưa hôm nào ,
cho tôi ôm em siết hết cánh tay
Để ta biết mình còn bên nhau …

ĐK :

Để giờ đây tôi mong ôm em trong vòng tay
bỏ từng cuộc tình theo trời mây.
Bỏ lại hết dấu yêu qua rồi để chợt một ngày em về đây
Cuộc đời thật buồn ai nào hay ?Tình ta vẫn mãi luôn nồng say ….


Lời bài hát Còn Mãi Nơi Đây xem dưới dạng không dấu

Nguoi ra di o noi chon nao bo het yeu thuong dong day
Con lai toi vang tenh voi troi om nhung thang ngay nho
Cuoc tinh xua da xa mat roi dau biet em khong quay ve
Ve noi day mot lan de thay toi luon cho …
Mon gem ben toi nhu thuo xua hom nao ,
cho toi om em siet het canh tay
De ta biet minh con ben nhau …

DK :

De gio day toi mong om em trong vong tay
bo tung cuoc tinh theo troi may.
Bo lai het dau yeu qua roi de chot mot ngay em ve day
Cuoc doi that buon ai nao hay ?Tinh ta van mai luon nong say ….


Từ khóa tìm kiếm cho bài Còn Mãi Nơi Đây

  • Tìm bài hát Còn Mãi Nơi Đây
  • Nghe bài hát Còn Mãi Nơi Đây
  • Tải ca khúc Còn Mãi Nơi Đây
  • Tải nhạc chuông Còn Mãi Nơi Đây cho điện thoại
  • Nghe Còn Mãi Nơi Đây remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Còn Mãi Nơi Đây
  • Xem video bài hát Còn Mãi Nơi Đây
  • Nhạc không lời Còn Mãi Nơi Đây
  • Bài Còn Mãi Nơi Đây MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Còn Mãi Nơi Đây
  • Ca sĩ hát bài Còn Mãi Nơi Đây hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Còn Mãi Nơi Đây
  • Cover Còn Mãi Nơi Đây

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét