Lời bài hát Còn Lại Một Mình

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Còn Lại Một Mình - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Còn Lại Một Mình với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Còn Lại Một Mình
Sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Còn Lại Một Mình tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Lời bài hát Còn Lại Một Mình

Rồi một ngày kia em đi xa
Không còn ai chung bóng anh, đã không còn ai hỏi han đêm ngày
Còn lại một mình anh ôm bao giá băng nghe con tim nhói đau
Cớ sao em vội quên

Nhớ xưa tình yêu sao đam mê
Ta dìu nhau qua đắng cay
Với bao nụ hôn chất ngất không rời
Tình ngày hôm qua đang nồng say
Sao vội đi không nói năng
Lãng quên bao dấu yêu

Người yêu ơi bao đêm anh thầm mong bóng em đến
Cùng với những tiếng hát thiết tha ấm nồng
Và đêm nay trên cao bao vì sao sáng đang về
Anh thầm mong bóng em dừng chân
Người yêu ơi tim anh bây giờ đang muốn khô héo
Chờ cơn gió bước đến khóc than mối tình
Chờ cơn mưa vô tư đang cùng mây kéo đen trời
Anh thầm mong bóng em quay về chốn xưa.


Lời bài hát Còn Lại Một Mình xem dưới dạng không dấu

Roi mot ngay kia em di xa
Khong con ai chung bong anh, da khong con ai hoi han dem ngay
Con lai mot minh anh om bao gia bang nghe con tim nhoi dau
Co sao em voi quen

Nho xua tinh yeu sao dam me
Ta diu nhau qua dang cay
Voi bao nu hon chat ngat khong roi
Tinh ngay hom qua dang nong say
Sao voi di khong noi nang
Lang quen bao dau yeu

Nguoi yeu oi bao dem anh tham mong bong em den
Cung voi nhung tieng hat thiet tha am nong
Va dem nay tren cao bao vi sao sang dang ve
Anh tham mong bong em dung chan
Nguoi yeu oi tim anh bay gio dang muon kho heo
Cho con gio buoc den khoc than moi tinh
Cho con mua vo tu dang cung may keo den troi
Anh tham mong bong em quay ve chon xua.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Còn Lại Một Mình

  • Tìm bài hát Còn Lại Một Mình
  • Nghe bài hát Còn Lại Một Mình
  • Tải ca khúc Còn Lại Một Mình
  • Tải nhạc chuông Còn Lại Một Mình cho điện thoại
  • Nghe Còn Lại Một Mình remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Còn Lại Một Mình
  • Xem video bài hát Còn Lại Một Mình
  • Nhạc không lời Còn Lại Một Mình
  • Bài Còn Lại Một Mình MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Còn Lại Một Mình
  • Ca sĩ hát bài Còn Lại Một Mình hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Còn Lại Một Mình
  • Cover Còn Lại Một Mình

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét