Lời bài hát Con Chim Sâu

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Con Chim Sâu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Con Chim Sâu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Con Chim Sâu
Sáng tác: Quốc Trung

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Con Chim Sâu tác giả: Quốc Trung

Lời bài hát Con Chim Sâu

Có gì trong cành lá mà cây khẽ rung nhẹ
Hay là gió thổi hoa mùa xuân sớm quay về
Khu vườn vắng của tôi bình yên giữa trưa nồng
Bỗng tỉnh giấc ngủ say để thức cùng chim sâu.

Ngước nhìn trong cành lá để đôi cánh bé nhỏ
Cong lượn giữa trời xanh cùng mây trắng vui đùa
Cứ nhảy nhót chuyền, bay chuyền bay khắp khu vườn
Như nhìn thấy mình vui cùng tiếng của riêng tôi.

Bay chuyền từ cành cây tới những khóm hoa
Nhảy nhót cùng bao tia nắng xuân chói lòa
Có gì mà chim cứ chuyền bay nhảy nhót chuyền bay hoài.
Khu vườn vắng lặng có mình tôi ngồi ngắm nhìn
Tôi nhìn thấy mình như ngày ấy còn thơ dại
Khu vườn bé nhỏ ngỡ mùa xuân đã quay lại
Tôi nhìn thấy mình trong niềm vui của con chim sâu.


Lời bài hát Con Chim Sâu xem dưới dạng không dấu

Co gi trong canh la ma cay khe rung nhe
Hay la gio thoi hoa mua xuan som quay ve
Khu vuon vang cua toi binh yen giua trua nong
Bong tinh giac ngu say de thuc cung chim sau.

Nguoc nhin trong canh la de doi canh be nho
Cong luon giua troi xanh cung may trang vui dua
Cu nhay nhot chuyen, bay chuyen bay khap khu vuon
Nhu nhin thay minh vui cung tieng cua rieng toi.

Bay chuyen tu canh cay toi nhung khom hoa
Nhay nhot cung bao tia nang xuan choi loa
Co gi ma chim cu chuyen bay nhay nhot chuyen bay hoai.
Khu vuon vang lang co minh toi ngoi ngam nhin
Toi nhin thay minh nhu ngay ay con tho dai
Khu vuon be nho ngo mua xuan da quay lai
Toi nhin thay minh trong niem vui cua con chim sau.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Con Chim Sâu

  • Tìm bài hát Con Chim Sâu
  • Nghe bài hát Con Chim Sâu
  • Tải ca khúc Con Chim Sâu
  • Tải nhạc chuông Con Chim Sâu cho điện thoại
  • Nghe Con Chim Sâu remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Con Chim Sâu
  • Xem video bài hát Con Chim Sâu
  • Nhạc không lời Con Chim Sâu
  • Bài Con Chim Sâu MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Con Chim Sâu
  • Ca sĩ hát bài Con Chim Sâu hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Con Chim Sâu
  • Cover Con Chim Sâu

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét