Lời bài hát Cõi Mẹ Về

Người đăng: Unknown vào Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cõi Mẹ Về - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cõi Mẹ Về với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cõi Mẹ Về
Sáng tác: Lê Văn Thành

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cõi Mẹ Về tác giả: Lê Văn Thành

Lời bài hát Cõi Mẹ Về

Em đâu biết tôi có những giấc mơ
Thấy rõ mẹ về, thấy rõ mẹ về,
Ðắp lại tôi tấm chăn
Vuốt lại tôi mái tóc
Ðã bao năm mất hút, bao năm mất hút sau lưng
mà mẹ vẫn không tin
tóc con bây giờ đã bạc
mắt đã mờ, đôi mắt giờ đã sụp lở nắng mưa.

Em đâu biết tôi có những giấc mơ
Tỉnh ra còn ngỡ như vừa có chuyến xe về Hà Đông
Nơi mẹ được sinh ra lớn lên rồi theo chồng đi miết
quê ngoại với tôi tới giờ vẫn còn là niềm bí mật
như những sọi tơ giăng khắp bầu trời
tôi từng với mà chưa lần nắm được

Em đâu biết tôi có những giấc mơ
Thấy rõ mẹ về, thấy rõ mẹ về quết trầu đỏ
đôi làn môi cắn chỉ
Bà vẫn buồn như thuở bố đi luôn
Bà vẫn buồn như thuở bố đi luôn


Lời bài hát Cõi Mẹ Về xem dưới dạng không dấu

Em dau biet toi co nhung giac mo
Thay ro me ve, thay ro me ve,
Ðap lai toi tam chan
Vuot lai toi mai toc
Ða bao nam mat hut, bao nam mat hut sau lung
ma me van khong tin
toc con bay gio da bac
mat da mo, doi mat gio da sup lo nang mua.

Em dau biet toi co nhung giac mo
Tinh ra con ngo nhu vua co chuyen xe ve Ha Dong
Noi me duoc sinh ra lon len roi theo chong di miet
que ngoai voi toi toi gio van con la niem bi mat
nhu nhung soi to giang khap bau troi
toi tung voi ma chua lan nam duoc

Em dau biet toi co nhung giac mo
Thay ro me ve, thay ro me ve quet trau do
doi lan moi can chi
Ba van buon nhu thuo bo di luon
Ba van buon nhu thuo bo di luon


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cõi Mẹ Về

  • Tìm bài hát Cõi Mẹ Về
  • Nghe bài hát Cõi Mẹ Về
  • Tải ca khúc Cõi Mẹ Về
  • Tải nhạc chuông Cõi Mẹ Về cho điện thoại
  • Nghe Cõi Mẹ Về remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cõi Mẹ Về
  • Xem video bài hát Cõi Mẹ Về
  • Nhạc không lời Cõi Mẹ Về
  • Bài Cõi Mẹ Về MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cõi Mẹ Về
  • Ca sĩ hát bài Cõi Mẹ Về hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cõi Mẹ Về
  • Cover Cõi Mẹ Về

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét