Lời bài hát Có Thấy Tôi Tuổi 15

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Có Thấy Tôi Tuổi 15 - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Có Thấy Tôi Tuổi 15 với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Có Thấy Tôi Tuổi 15
Sáng tác: Dương Thụ

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Có Thấy Tôi Tuổi 15 tác giả: Dương Thụ

Lời bài hát Có Thấy Tôi Tuổi 15

Cho tôi hỏi những dãy phố đi qua, những ngõ vắng đi qua, những gốc cây sấu già.
Cho tôi hỏi những vỉa hè mưa rơi, những ngảõ đường đông vui. Có còn nhớ đến tôi?
Cho tôi hỏi tháng tám nắng như mơ, lấp lánh đám mây xa, gió cuốn về phố lạ.
Cho tôi hỏi đám cỏ dại ven đê, con thuyền ngoài xa kia, có nhìn thấy tôi trở về?
Thấy tôi trở về tuổi 15 tóc bím thơ ngây, tuồi 15 tiếng hát mê say, phơi phới ngày xanh chấp cánh bay.
Mắt sáng môi hồng, đạp xe trên phố băng băng, quanh tôi quanh tôi bạn thân quen. Ríu rít trên đường bầy chim non tới trường.
Ôi năm tháng xa xôi mang hơi ấm cha tôi và ánh mắt dịu dàng mẹ tôi. Khi cha thao thức viết trong đêm thâu và dưới ánh đèn mẹ ngồi khâu. Ngày tháng ấy biết bao thương yêu.
Ôi năm tháng ấy quá xa xôi, ký ức thiêng liêng trở về bên tôi rượi mát tâm hồn tôi. Như con sóng vỗ mãi trong tôi thì thầm sóng hát mãi không nguôi.
Còn mãi tuổi 15 tuyệt vời.
Còn mãi tuổi 15 tuyệt vời.
Còn mãi tuổi 15 tuyệt vời.


Lời bài hát Có Thấy Tôi Tuổi 15 xem dưới dạng không dấu

Cho toi hoi nhung day pho di qua, nhung ngo vang di qua, nhung goc cay sau gia.
Cho toi hoi nhung via he mua roi, nhung ngao duong dong vui. Co con nho den toi?
Cho toi hoi thang tam nang nhu mo, lap lanh dam may xa, gio cuon ve pho la.
Cho toi hoi dam co dai ven de, con thuyen ngoai xa kia, co nhin thay toi tro ve?
Thay toi tro ve tuoi 15 toc bim tho ngay, tuoi 15 tieng hat me say, phoi phoi ngay xanh chap canh bay.
Mat sang moi hong, dap xe tren pho bang bang, quanh toi quanh toi ban than quen. Riu rit tren duong bay chim non toi truong.
Oi nam thang xa xoi mang hoi am cha toi va anh mat diu dang me toi. Khi cha thao thuc viet trong dem thau va duoi anh den me ngoi khau. Ngay thang ay biet bao thuong yeu.
Oi nam thang ay qua xa xoi, ky uc thieng lieng tro ve ben toi ruoi mat tam hon toi. Nhu con song vo mai trong toi thi tham song hat mai khong nguoi.
Con mai tuoi 15 tuyet voi.
Con mai tuoi 15 tuyet voi.
Con mai tuoi 15 tuyet voi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Có Thấy Tôi Tuổi 15

  • Tìm bài hát Có Thấy Tôi Tuổi 15
  • Nghe bài hát Có Thấy Tôi Tuổi 15
  • Tải ca khúc Có Thấy Tôi Tuổi 15
  • Tải nhạc chuông Có Thấy Tôi Tuổi 15 cho điện thoại
  • Nghe Có Thấy Tôi Tuổi 15 remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Có Thấy Tôi Tuổi 15
  • Xem video bài hát Có Thấy Tôi Tuổi 15
  • Nhạc không lời Có Thấy Tôi Tuổi 15
  • Bài Có Thấy Tôi Tuổi 15 MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Có Thấy Tôi Tuổi 15
  • Ca sĩ hát bài Có Thấy Tôi Tuổi 15 hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Có Thấy Tôi Tuổi 15
  • Cover Có Thấy Tôi Tuổi 15

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét