Lời bài hát Có Những Khi Một Mình

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Có Những Khi Một Mình - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Có Những Khi Một Mình với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Có Những Khi Một Mình
Sáng tác: Đức Trí

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Có Những Khi Một Mình tác giả: Đức Trí

Lời bài hát Có Những Khi Một Mình

Đôi lúc em hay ngồi, một mình và hát vu vơ
Dù tình thì cứ vô bờ, để lòng còn hoài nhung nhớ
Đôi lúc em hay buồn, ngồi chờ từng ánh sao rơi
Thầm ước mong cuộc đời sẽ mãi không vắng xa môi cười

Và người em yêu thương hỡi,
Xin anh chớ trách em xa vụt xa
Xin anh chớ trách em vội quên
Những phút giây những lời đã hứa
Dẫu rằng mai kia xa vắng,
Bao đêm trắng em vẫn chờ mong
Bao yêu dấu biết có còn không
Cho năm tháng vẫn luôn đợi mong


Lời bài hát Có Những Khi Một Mình xem dưới dạng không dấu

Doi luc em hay ngoi, mot minh va hat vu vo
Du tinh thi cu vo bo, de long con hoai nhung nho
Doi luc em hay buon, ngoi cho tung anh sao roi
Tham uoc mong cuoc doi se mai khong vang xa moi cuoi

Va nguoi em yeu thuong hoi,
Xin anh cho trach em xa vut xa
Xin anh cho trach em voi quen
Nhung phut giay nhung loi da hua
Dau rang mai kia xa vang,
Bao dem trang em van cho mong
Bao yeu dau biet co con khong
Cho nam thang van luon doi mong


Từ khóa tìm kiếm cho bài Có Những Khi Một Mình

  • Tìm bài hát Có Những Khi Một Mình
  • Nghe bài hát Có Những Khi Một Mình
  • Tải ca khúc Có Những Khi Một Mình
  • Tải nhạc chuông Có Những Khi Một Mình cho điện thoại
  • Nghe Có Những Khi Một Mình remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Có Những Khi Một Mình
  • Xem video bài hát Có Những Khi Một Mình
  • Nhạc không lời Có Những Khi Một Mình
  • Bài Có Những Khi Một Mình MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Có Những Khi Một Mình
  • Ca sĩ hát bài Có Những Khi Một Mình hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Có Những Khi Một Mình
  • Cover Có Những Khi Một Mình

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét