Lời bài hát Cô Láng Giềng

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cô Láng Giềng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cô Láng Giềng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cô Láng Giềng
Sáng tác: Hoàng Quý

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cô Láng Giềng tác giả: Hoàng Quý

Lời bài hát Cô Láng Giềng

Hôm nay trời xuân bao tươi thắm.
Dừng gót phiêu linh về thăm nhà.
Chân bước trên đường đầy hoa đào rơi
Tôi đã hình dung nét ai đang cười.

Tôi mơ trời xuân bao tươi thắm.
Đôi mắt trong đen màu hạt huyền,
Làn tóc mây chiều cùng gió ngàn dâng sóng
Xao xuyến nỗi niềm yêu...

Cô láng giềng ơi!
Không biết cô còn nhớ đến tôi.
Giây phút êm đềm ngày xưa kia khi còn ngây thơ.

Cô láng giềng ơi!
Tuy cách xa phương trời
tôi không hề.
Quên bóng ai bên bờ đường quê
Đôi mắt đăm đăm chờ tôi về.

Năm xưa khi tôi bước chân ra đi.
Đôi ta cùng đứng bên hàng tường Vi.
Em nói rằng em sẽ chờ đợi tôi.
Đừng nói đến phân ly.

Cô láng giềng ơi!
Nay bóng hoa bên thềm
đã thắm rồi.
Chân bước vui bên bờ đường quê.
Em có hay chăng giờ tôi về...

LỜI 2:

Trước ngõ vào thôn vang tiếng pháo.
Chân bước phân vân lòng ngập ngừng.
Tai lắng nghe tiếng người nói cười xôn xao.
Tôi biết người ta đón em tưng bừng.

Tan mơ trời xuân đôi môi thắm.
Đôi mắt nhung đen màu hạt huyền.
Làn tóc mây chiều cùng
gió ngàn dâng sóng.
Tan vỡ cuộc tình duyên...

Cô láng giềng ơi!
Thôi thế không còn nhớ đến tôi.
Đến phút êm đềm ngày xưa kia.
Khi còn ngây thơ.

Cô láng giềng ơi!
Tuy cách xa phương trời tôi không hề,
Quên bóng ai bên bờ đường quê.
Đôi mắt đăm đăm tìm phương về.

Đành lòng nay tôi bước chân ra đi.
Giơ tay buồn hái bông hồng tường vi.
Ghi chút tình em nói chờ đợi tôi,
Đừng nói tới phân ly.

Cô láng giềng ơi!
Nay mối duyên thơ đành đã lỡ rồi.
Chân bước xa xa dần miền quê.
Ai biết cho bao giờ tôi về...


Lời bài hát Cô Láng Giềng xem dưới dạng không dấu

Hom nay troi xuan bao tuoi tham.
Dung got phieu linh ve tham nha.
Chan buoc tren duong day hoa dao roi
Toi da hinh dung net ai dang cuoi.

Toi mo troi xuan bao tuoi tham.
Doi mat trong den mau hat huyen,
Lan toc may chieu cung gio ngan dang song
Xao xuyen noi niem yeu...

Co lang gieng oi!
Khong biet co con nho den toi.
Giay phut em dem ngay xua kia khi con ngay tho.

Co lang gieng oi!
Tuy cach xa phuong troi
toi khong he.
Quen bong ai ben bo duong que
Doi mat dam dam cho toi ve.

Nam xua khi toi buoc chan ra di.
Doi ta cung dung ben hang tuong Vi.
Em noi rang em se cho doi toi.
Dung noi den phan ly.

Co lang gieng oi!
Nay bong hoa ben them
da tham roi.
Chan buoc vui ben bo duong que.
Em co hay chang gio toi ve...

LOI 2:

Truoc ngo vao thon vang tieng phao.
Chan buoc phan van long ngap ngung.
Tai lang nghe tieng nguoi noi cuoi xon xao.
Toi biet nguoi ta don em tung bung.

Tan mo troi xuan doi moi tham.
Doi mat nhung den mau hat huyen.
Lan toc may chieu cung
gio ngan dang song.
Tan vo cuoc tinh duyen...

Co lang gieng oi!
Thoi the khong con nho den toi.
Den phut em dem ngay xua kia.
Khi con ngay tho.

Co lang gieng oi!
Tuy cach xa phuong troi toi khong he,
Quen bong ai ben bo duong que.
Doi mat dam dam tim phuong ve.

Danh long nay toi buoc chan ra di.
Gio tay buon hai bong hong tuong vi.
Ghi chut tinh em noi cho doi toi,
Dung noi toi phan ly.

Co lang gieng oi!
Nay moi duyen tho danh da lo roi.
Chan buoc xa xa dan mien que.
Ai biet cho bao gio toi ve...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cô Láng Giềng

  • Tìm bài hát Cô Láng Giềng
  • Nghe bài hát Cô Láng Giềng
  • Tải ca khúc Cô Láng Giềng
  • Tải nhạc chuông Cô Láng Giềng cho điện thoại
  • Nghe Cô Láng Giềng remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cô Láng Giềng
  • Xem video bài hát Cô Láng Giềng
  • Nhạc không lời Cô Láng Giềng
  • Bài Cô Láng Giềng MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cô Láng Giềng
  • Ca sĩ hát bài Cô Láng Giềng hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cô Láng Giềng
  • Cover Cô Láng Giềng

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét