Lời bài hát Cô Hàng Hoa

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cô Hàng Hoa - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cô Hàng Hoa với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cô Hàng Hoa
Sáng tác: Thẩm Oánh

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cô Hàng Hoa tác giả: Thẩm Oánh

Lời bài hát Cô Hàng Hoa

Một chiều nắng đào phai sắc hoa mờ
Tần ngần trên đường dài bao thương nhớ
Một mình cô bán hoa bước ơ thờ
đôi bao cánh phai tươi sắc hoa mờ

Tần ngần ngoài song có chàng thi sĩ mơ mộng
cao lời ca chờ mong
Lời lời ru ngân hòa trong gió lan xa gần
trầm trầm lắng dư âm

Cô hàng hoa ơi!
Xin vào với tôi
Hoa dù héo khô
Tôi còn mến hoa

Phòng tôi hiu hắt
Xuân đến không hoa
Lòng tôi giá băng
Chán chường bao la

Mời nàng bước tôi kiếm mươi bông thắm tô phòng vắng
Chờ ngày mai đây may có ai còn đến với mối tình thời xuân

Cô hàng hoa ơi!
Xin vào với tôi
Hoa càng héo khô
Tâm càng xót xa


Lời bài hát Cô Hàng Hoa xem dưới dạng không dấu

Mot chieu nang dao phai sac hoa mo
Tan ngan tren duong dai bao thuong nho
Mot minh co ban hoa buoc o tho
doi bao canh phai tuoi sac hoa mo

Tan ngan ngoai song co chang thi si mo mong
cao loi ca cho mong
Loi loi ru ngan hoa trong gio lan xa gan
tram tram lang du am

Co hang hoa oi!
Xin vao voi toi
Hoa du heo kho
Toi con men hoa

Phong toi hiu hat
Xuan den khong hoa
Long toi gia bang
Chan chuong bao la

Moi nang buoc toi kiem muoi bong tham to phong vang
Cho ngay mai day may co ai con den voi moi tinh thoi xuan

Co hang hoa oi!
Xin vao voi toi
Hoa cang heo kho
Tam cang xot xa


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cô Hàng Hoa

  • Tìm bài hát Cô Hàng Hoa
  • Nghe bài hát Cô Hàng Hoa
  • Tải ca khúc Cô Hàng Hoa
  • Tải nhạc chuông Cô Hàng Hoa cho điện thoại
  • Nghe Cô Hàng Hoa remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cô Hàng Hoa
  • Xem video bài hát Cô Hàng Hoa
  • Nhạc không lời Cô Hàng Hoa
  • Bài Cô Hàng Hoa MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cô Hàng Hoa
  • Ca sĩ hát bài Cô Hàng Hoa hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cô Hàng Hoa
  • Cover Cô Hàng Hoa

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét