Lời bài hát Chuyện Tình Yêu

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện Tình Yêu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chuyện Tình Yêu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chuyện Tình Yêu
Sáng tác: Hà Lan Phương

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chuyện Tình Yêu tác giả: Hà Lan Phương

Lời bài hát Chuyện Tình Yêu

Con chữ buồn đổ xuống những dòng thơ
Em cứ vui bước qua đời đi nhé
Bậc thang yêu tôi leo hoài vẫn té
Ngã sóng soài lại vịn chữ đứng lên
Bao nhiêu lần tôi im lặng gọi tên
Chỉ nghe đúng tiếng mình vang vọng lại
Ai cũng nói yêu làm chi hóa dại
Tôi một thời thích dại để yêu
Đất trời này có rộng đến bao nhiêu
Cũng không đủ nuôi tình yêu tôi lớn
Nắng với mưa cứ theo mùa rơi xuống
Tôi hứng đầy ươm hạt mãi trăm năm
Đợi mặt trời rồi lại đón mặt trăng
Vườn hoa xưa cứ nẩy mầm nỗi nhớ
Trái tim đau nên suốt đời mang nợ
Mượn rất nhiều chưa được một tình yêu


Lời bài hát Chuyện Tình Yêu xem dưới dạng không dấu

Con chu buon do xuong nhung dong tho
Em cu vui buoc qua doi di nhe
Bac thang yeu toi leo hoai van te
Nga song soai lai vin chu dung len
Bao nhieu lan toi im lang goi ten
Chi nghe dung tieng minh vang vong lai
Ai cung noi yeu lam chi hoa dai
Toi mot thoi thich dai de yeu
Dat troi nay co rong den bao nhieu
Cung khong du nuoi tinh yeu toi lon
Nang voi mua cu theo mua roi xuong
Toi hung day uom hat mai tram nam
Doi mat troi roi lai don mat trang
Vuon hoa xua cu nay mam noi nho
Trai tim dau nen suot doi mang no
Muon rat nhieu chua duoc mot tinh yeu


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện Tình Yêu

  • Tìm bài hát Chuyện Tình Yêu
  • Nghe bài hát Chuyện Tình Yêu
  • Tải ca khúc Chuyện Tình Yêu
  • Tải nhạc chuông Chuyện Tình Yêu cho điện thoại
  • Nghe Chuyện Tình Yêu remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện Tình Yêu
  • Xem video bài hát Chuyện Tình Yêu
  • Nhạc không lời Chuyện Tình Yêu
  • Bài Chuyện Tình Yêu MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện Tình Yêu
  • Ca sĩ hát bài Chuyện Tình Yêu hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện Tình Yêu
  • Cover Chuyện Tình Yêu

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét