Lời bài hát Chuyện Tình Bé Nhỏ

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện Tình Bé Nhỏ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chuyện Tình Bé Nhỏ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chuyện Tình Bé Nhỏ
Sáng tác: Song Ngọc

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chuyện Tình Bé Nhỏ tác giả: Song Ngọc

Lời bài hát Chuyện Tình Bé Nhỏ

Chuyện tình tôi bé nhỏ
Mười sáu tuổi đã yêu
Yêu người yêu cùng tuổi
Nàng đẹp như thiên thần

Rồi thời gian biến đổi
Mười tám tuổi đã xa
Em làm dâu nhà khác
Lúc tôi còn thư sinh

Ngày em lên xe hoa
Tôi buồn chẳng dám nói
Thương tình tôi biết mấy
Nên dòng lệ tuôn trào

Ngày em lên xe hoa
Tôi buồn chẳng biết viết
Câu tình thơ thắm thiết
Đưa người yêu sang sông

Chuyện tình xưa bé nhỏ
Sau mấy cuộc bể dâu
Tôi thành anh nhạc sĩ
Dệt mộng hay khóc đời

Tìm về trong kỷ niệm
Thương nhớ chuyện ngày qua
Ghi bài ca nhỏ bé
Gởi cho người năm xưa


Lời bài hát Chuyện Tình Bé Nhỏ xem dưới dạng không dấu

Chuyen tinh toi be nho
Muoi sau tuoi da yeu
Yeu nguoi yeu cung tuoi
Nang dep nhu thien than

Roi thoi gian bien doi
Muoi tam tuoi da xa
Em lam dau nha khac
Luc toi con thu sinh

Ngay em len xe hoa
Toi buon chang dam noi
Thuong tinh toi biet may
Nen dong le tuon trao

Ngay em len xe hoa
Toi buon chang biet viet
Cau tinh tho tham thiet
Dua nguoi yeu sang song

Chuyen tinh xua be nho
Sau may cuoc be dau
Toi thanh anh nhac si
Det mong hay khoc doi

Tim ve trong ky niem
Thuong nho chuyen ngay qua
Ghi bai ca nho be
Goi cho nguoi nam xua


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện Tình Bé Nhỏ

  • Tìm bài hát Chuyện Tình Bé Nhỏ
  • Nghe bài hát Chuyện Tình Bé Nhỏ
  • Tải ca khúc Chuyện Tình Bé Nhỏ
  • Tải nhạc chuông Chuyện Tình Bé Nhỏ cho điện thoại
  • Nghe Chuyện Tình Bé Nhỏ remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện Tình Bé Nhỏ
  • Xem video bài hát Chuyện Tình Bé Nhỏ
  • Nhạc không lời Chuyện Tình Bé Nhỏ
  • Bài Chuyện Tình Bé Nhỏ MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện Tình Bé Nhỏ
  • Ca sĩ hát bài Chuyện Tình Bé Nhỏ hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện Tình Bé Nhỏ
  • Cover Chuyện Tình Bé Nhỏ

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét