Lời bài hát Chuyện Phim Buồn

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện Phim Buồn - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chuyện Phim Buồn với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chuyện Phim Buồn
Sáng tác: Dạ Lan Thanh

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chuyện Phim Buồn tác giả: Dạ Lan Thanh

Lời bài hát Chuyện Phim Buồn

Mưa lác đác rơi, tôi thấy bơ vơ đi trong lành lùng
Buồn vì chiều nay anh lỡ hẹn để mình tôi cô đơn
Mưa ướt đôi vai, bước về ngại ngùng,
thấy lòng buồn buồn vào xem phim
ôi sao phũ phàng
Gặp bàn tay anh mơn tóc nàng

Ôi thôi tôi ra về rũ buồn...
Đi lang thang bên lề đường
Nghẹn ngào hoen màu mắt
Lạc loài chân nặng bước
Nhớ đến lòng nát tan
Mãi nghĩ vì yêu ai
Nên bước về không hay
Mẹ hiền trông thấy con dầu dầu,
Thương hỏi con:
"Đi chơi sao con buồn?"

Tôi biết nói sao, che dấu thương đau, cho vơi lệ sầu
Dù tình mẹ con, tôi dám nào tỏ thật mẹ tôi hay
Tôi cố quên đi những chuyện vừa rồi
Để mẹ đừng buồn, liền bịa ra:
"Chiều nay thấy buồn vì con xem chuyện phim buồn"


Lời bài hát Chuyện Phim Buồn xem dưới dạng không dấu

Mua lac dac roi, toi thay bo vo di trong lanh lung
Buon vi chieu nay anh lo hen de minh toi co don
Mua uot doi vai, buoc ve ngai ngung,
thay long buon buon vao xem phim
oi sao phu phang
Gap ban tay anh mon toc nang

Oi thoi toi ra ve ru buon...
Di lang thang ben le duong
Nghen ngao hoen mau mat
Lac loai chan nang buoc
Nho den long nat tan
Mai nghi vi yeu ai
Nen buoc ve khong hay
Me hien trong thay con dau dau,
Thuong hoi con:
"Di choi sao con buon?"

Toi biet noi sao, che dau thuong dau, cho voi le sau
Du tinh me con, toi dam nao to that me toi hay
Toi co quen di nhung chuyen vua roi
De me dung buon, lien bia ra:
"Chieu nay thay buon vi con xem chuyen phim buon"


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện Phim Buồn

  • Tìm bài hát Chuyện Phim Buồn
  • Nghe bài hát Chuyện Phim Buồn
  • Tải ca khúc Chuyện Phim Buồn
  • Tải nhạc chuông Chuyện Phim Buồn cho điện thoại
  • Nghe Chuyện Phim Buồn remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện Phim Buồn
  • Xem video bài hát Chuyện Phim Buồn
  • Nhạc không lời Chuyện Phim Buồn
  • Bài Chuyện Phim Buồn MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện Phim Buồn
  • Ca sĩ hát bài Chuyện Phim Buồn hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện Phim Buồn
  • Cover Chuyện Phim Buồn

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét