Lời bài hát Chuyện Đời Ca Sĩ

Người đăng: Unknown vào Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện Đời Ca Sĩ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chuyện Đời Ca Sĩ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chuyện Đời Ca Sĩ
Sáng tác: Song Ngọc

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chuyện Đời Ca Sĩ tác giả: Song Ngọc

Lời bài hát Chuyện Đời Ca Sĩ

Xin đừng yêu tôi đời ca sĩ buồn
Hát bài tình ca dâng tiếng cười vui
Ru đời buồn theo tiếng đàn
Ru tình sầu trông nỗi niềm
Ru bằng giọng hát con tim.

Xin đừng thương tôi đời ca sĩ nghèo
Tôi đời hãi hồ sống kiếp nổi trôi
Có gì để em ước mơ
Có gi để em tưởng nhớ
Để rồi trách tôi thờ ơ.

ĐK:

Đừng nói gì em khi đường tình không chung lối
Lối mộng chẳng có cho tôi
Đừng nói yêu tôi khi đời em là hoa gấm
Đời tôi chìm đắm trong đêm.

Xin người thương tôi đừng chuốt nỗi sầu
Tôi ngồi ru em tròn giấc ngủ mê
Hãy mộng thật đẹp nghe em ...Mây hồng cỏ thơm hoa lá
Như lời câu hát tình ca..


Lời bài hát Chuyện Đời Ca Sĩ xem dưới dạng không dấu

Xin dung yeu toi doi ca si buon
Hat bai tinh ca dang tieng cuoi vui
Ru doi buon theo tieng dan
Ru tinh sau trong noi niem
Ru bang giong hat con tim.

Xin dung thuong toi doi ca si ngheo
Toi doi hai ho song kiep noi troi
Co gi de em uoc mo
Co gi de em tuong nho
De roi trach toi tho o.

DK:

Dung noi gi em khi duong tinh khong chung loi
Loi mong chang co cho toi
Dung noi yeu toi khi doi em la hoa gam
Doi toi chim dam trong dem.

Xin nguoi thuong toi dung chuot noi sau
Toi ngoi ru em tron giac ngu me
Hay mong that dep nghe em ...May hong co thom hoa la
Nhu loi cau hat tinh ca..


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện Đời Ca Sĩ

  • Tìm bài hát Chuyện Đời Ca Sĩ
  • Nghe bài hát Chuyện Đời Ca Sĩ
  • Tải ca khúc Chuyện Đời Ca Sĩ
  • Tải nhạc chuông Chuyện Đời Ca Sĩ cho điện thoại
  • Nghe Chuyện Đời Ca Sĩ remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện Đời Ca Sĩ
  • Xem video bài hát Chuyện Đời Ca Sĩ
  • Nhạc không lời Chuyện Đời Ca Sĩ
  • Bài Chuyện Đời Ca Sĩ MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện Đời Ca Sĩ
  • Ca sĩ hát bài Chuyện Đời Ca Sĩ hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện Đời Ca Sĩ
  • Cover Chuyện Đời Ca Sĩ

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét