Lời bài hát Chuyện Hoa Tigôn

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện Hoa Tigôn - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chuyện Hoa Tigôn với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chuyện Hoa Tigôn
Sáng tác: Anh Bằng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chuyện Hoa Tigôn tác giả: Anh Bằng

Lời bài hát Chuyện Hoa Tigôn

Một mùa thu trước mỗi hoàng hôn
Nhặt cánh hoa rơi chẳng biết buồn
Nhuộm ánh trăng tà qua mái tóc
Tôi chờ người đến với yêu thương

Người ấy thướng hay vuốt tóc tôi
Thở dài khi thấy tôi hay cười
Bảo rằng hoa sáng như tim vỡ
Anh sợ tình ta cũng thế thôi

Tôi nhớ lời người đã bảo tôi
Từ mùa thu trước rất xa xôi
Đến nay tôi hiểu thì tôi đã
Làm lỡ tình duyên cũ mất rồi

ĐK:
Nếu biết rằng tôi đã lấy chồng
Trời hỡi người ấy có buồn không
Có còn nghĩ tới loài hoa vỡ
Tựa trái tim phai tựa màu hồng

Tôi nhớ lời người đã bảo tôi
Từ mùa thu trước rất xa xôi
Đến nay tôi hiểu thì tôi đã
Làm lỡ tình duyên cũ mất rồi

Nếu biết rằng tôi đã lấy chồng
Trời hỡi người ấy có buồn không
Có còn nghĩ tới loài hoa vỡ
Tựa trái tim phai tựa máu hồng...


Lời bài hát Chuyện Hoa Tigôn xem dưới dạng không dấu

Mot mua thu truoc moi hoang hon
Nhat canh hoa roi chang biet buon
Nhuom anh trang ta qua mai toc
Toi cho nguoi den voi yeu thuong

Nguoi ay thuong hay vuot toc toi
Tho dai khi thay toi hay cuoi
Bao rang hoa sang nhu tim vo
Anh so tinh ta cung the thoi

Toi nho loi nguoi da bao toi
Tu mua thu truoc rat xa xoi
Den nay toi hieu thi toi da
Lam lo tinh duyen cu mat roi

DK:
Neu biet rang toi da lay chong
Troi hoi nguoi ay co buon khong
Co con nghi toi loai hoa vo
Tua trai tim phai tua mau hong

Toi nho loi nguoi da bao toi
Tu mua thu truoc rat xa xoi
Den nay toi hieu thi toi da
Lam lo tinh duyen cu mat roi

Neu biet rang toi da lay chong
Troi hoi nguoi ay co buon khong
Co con nghi toi loai hoa vo
Tua trai tim phai tua mau hong...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện Hoa Tigôn

  • Tìm bài hát Chuyện Hoa Tigôn
  • Nghe bài hát Chuyện Hoa Tigôn
  • Tải ca khúc Chuyện Hoa Tigôn
  • Tải nhạc chuông Chuyện Hoa Tigôn cho điện thoại
  • Nghe Chuyện Hoa Tigôn remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện Hoa Tigôn
  • Xem video bài hát Chuyện Hoa Tigôn
  • Nhạc không lời Chuyện Hoa Tigôn
  • Bài Chuyện Hoa Tigôn MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện Hoa Tigôn
  • Ca sĩ hát bài Chuyện Hoa Tigôn hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện Hoa Tigôn
  • Cover Chuyện Hoa Tigôn

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét