Lời bài hát Chuyện Giàn Thiên Lý

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện Giàn Thiên Lý - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chuyện Giàn Thiên Lý với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chuyện Giàn Thiên Lý
Sáng tác: Anh Bằng

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chuyện Giàn Thiên Lý tác giả: Anh Bằng

Lời bài hát Chuyện Giàn Thiên Lý

Tôi đứng bên này sông, bên kia vùng lửa khói.
Làng tôi đây, bao năm dài chinh chiến,
từng lũy tre muộn phiền.
Tôi có người vợ ngoan.
Đẹp như trăng mười sáu, cưới rồi đành xa nhau.

Nhớ đôi môi nàng hiền, xinh xinh màu nắng.
Má nàng hồng thơm mùi thơm lúa non.
Ai ra đi mà không từng bịn rịn.
Xa người yêu mà dễ mấy ai vui.

Em nhìn theo bằng nước mắt chia phôi.
Tôi mạnh bước mà nghe hồn nhỏ lệ
Này anh lính chiến, người bạn pháo binh.
Mẹ tôi tóc sương từng đêm nghe đạn pháo rơi thật buồn.

Anh rót cho khéo nhé, kẻo lầm vào nhà tôi.
Nhà tôi ở cuối chân đồi,
có giàn thiên lý, có người tôi thương.


Lời bài hát Chuyện Giàn Thiên Lý xem dưới dạng không dấu

Toi dung ben nay song, ben kia vung lua khoi.
Lang toi day, bao nam dai chinh chien,
tung luy tre muon phien.
Toi co nguoi vo ngoan.
Dep nhu trang muoi sau, cuoi roi danh xa nhau.

Nho doi moi nang hien, xinh xinh mau nang.
Ma nang hong thom mui thom lua non.
Ai ra di ma khong tung bin rin.
Xa nguoi yeu ma de may ai vui.

Em nhin theo bang nuoc mat chia phoi.
Toi manh buoc ma nghe hon nho le
Nay anh linh chien, nguoi ban phao binh.
Me toi toc suong tung dem nghe dan phao roi that buon.

Anh rot cho kheo nhe, keo lam vao nha toi.
Nha toi o cuoi chan doi,
co gian thien ly, co nguoi toi thuong.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện Giàn Thiên Lý

  • Tìm bài hát Chuyện Giàn Thiên Lý
  • Nghe bài hát Chuyện Giàn Thiên Lý
  • Tải ca khúc Chuyện Giàn Thiên Lý
  • Tải nhạc chuông Chuyện Giàn Thiên Lý cho điện thoại
  • Nghe Chuyện Giàn Thiên Lý remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện Giàn Thiên Lý
  • Xem video bài hát Chuyện Giàn Thiên Lý
  • Nhạc không lời Chuyện Giàn Thiên Lý
  • Bài Chuyện Giàn Thiên Lý MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện Giàn Thiên Lý
  • Ca sĩ hát bài Chuyện Giàn Thiên Lý hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện Giàn Thiên Lý
  • Cover Chuyện Giàn Thiên Lý

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét