Lời bài hát Chuyện Chúng Mình

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện Chúng Mình - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chuyện Chúng Mình với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chuyện Chúng Mình
Sáng tác: Trúc Phương

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chuyện Chúng Mình tác giả: Trúc Phương

Lời bài hát Chuyện Chúng Mình

Đêm nay em ngồi lặng yên nghe anh kể chuyện xưa
bao năm lắng trong tim
Tình mình từ thuở đôi mươi, mà ta chưa biết nên để lỡ duyên đời
Nghiêng nghiêng đôi nét mực xanh trong lưu bút ngày xanh em đã viết tặng tôi

Mộng đời còn có đêm nay, ta hò hẹn nhau đây,
ôn lại chuyện chúng mình.
Đời anh đã bao năm gió sương gót chân in chiến trường
Làm quen với đêm canh gió lộng, với mưa khuya núi rừng

Đời tôi ngày ngày khi chiều chết trên đường phố
Giọng ca nhịp đàn mong gửi tám hướng tâm tư
Dù xa nhau em ơi, lòng ta luôn nhớ đời,
vì chờ mong còn dài

Mai nay anh đi rồi, làm sao tôi ngăn được,
thà vui đi cho trót đêm nay
Nhiều lần mình trắng bàn tay, như chuyện xa xưa ấy,
xin đừng nhớ hay buồn

Đôi ta không sống vì nhau khi kẻ ở người đi,
thôi thương tiếc mà chi
Đường về ngõ tối hai nơi, có phải vì sao rơi,
đêm hò hẹn hết rồi...


Lời bài hát Chuyện Chúng Mình xem dưới dạng không dấu

Dem nay em ngoi lang yen nghe anh ke chuyen xua
bao nam lang trong tim
Tinh minh tu thuo doi muoi, ma ta chua biet nen de lo duyen doi
Nghieng nghieng doi net muc xanh trong luu but ngay xanh em da viet tang toi

Mong doi con co dem nay, ta ho hen nhau day,
on lai chuyen chung minh.
Doi anh da bao nam gio suong got chan in chien truong
Lam quen voi dem canh gio long, voi mua khuya nui rung

Doi toi ngay ngay khi chieu chet tren duong pho
Giong ca nhip dan mong gui tam huong tam tu
Du xa nhau em oi, long ta luon nho doi,
vi cho mong con dai

Mai nay anh di roi, lam sao toi ngan duoc,
tha vui di cho trot dem nay
Nhieu lan minh trang ban tay, nhu chuyen xa xua ay,
xin dung nho hay buon

Doi ta khong song vi nhau khi ke o nguoi di,
thoi thuong tiec ma chi
Duong ve ngo toi hai noi, co phai vi sao roi,
dem ho hen het roi...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện Chúng Mình

  • Tìm bài hát Chuyện Chúng Mình
  • Nghe bài hát Chuyện Chúng Mình
  • Tải ca khúc Chuyện Chúng Mình
  • Tải nhạc chuông Chuyện Chúng Mình cho điện thoại
  • Nghe Chuyện Chúng Mình remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện Chúng Mình
  • Xem video bài hát Chuyện Chúng Mình
  • Nhạc không lời Chuyện Chúng Mình
  • Bài Chuyện Chúng Mình MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện Chúng Mình
  • Ca sĩ hát bài Chuyện Chúng Mình hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện Chúng Mình
  • Cover Chuyện Chúng Mình

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét