Lời bài hát Chuyện Ba Người

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện Ba Người - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chuyện Ba Người với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chuyện Ba Người
Sáng tác: Ngọc Khuê

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chuyện Ba Người tác giả: Ngọc Khuê

Lời bài hát Chuyện Ba Người

Tôi đã làm ba người đàn bà đau khổ
Người thứ nhất mẹ tôi
Người thứ hai vợ tôi
Người thứ ba .. Không phải vợ tôi
Tảo tần mẹ nuôi khôn lớn
âm thầm vợ chắt chiu
không phải vợ tôi mà làm tôi đau khổ quá nhiều
Có rất nhiều đêm nghĩ hoài không ngủ
Loanh quanh cứ chuyện ba người
Mẹ cho nguồn sống với đời
Vợ cho một niềm hạnh phúc
Còn người ấy cho những gì không biết
Còn người ấy cho những gì không biết


Lời bài hát Chuyện Ba Người xem dưới dạng không dấu

Toi da lam ba nguoi dan ba dau kho
Nguoi thu nhat me toi
Nguoi thu hai vo toi
Nguoi thu ba .. Khong phai vo toi
Tao tan me nuoi khon lon
am tham vo chat chiu
khong phai vo toi ma lam toi dau kho qua nhieu
Co rat nhieu dem nghi hoai khong ngu
Loanh quanh cu chuyen ba nguoi
Me cho nguon song voi doi
Vo cho mot niem hanh phuc
Con nguoi ay cho nhung gi khong biet
Con nguoi ay cho nhung gi khong biet


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện Ba Người

  • Tìm bài hát Chuyện Ba Người
  • Nghe bài hát Chuyện Ba Người
  • Tải ca khúc Chuyện Ba Người
  • Tải nhạc chuông Chuyện Ba Người cho điện thoại
  • Nghe Chuyện Ba Người remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện Ba Người
  • Xem video bài hát Chuyện Ba Người
  • Nhạc không lời Chuyện Ba Người
  • Bài Chuyện Ba Người MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện Ba Người
  • Ca sĩ hát bài Chuyện Ba Người hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện Ba Người
  • Cover Chuyện Ba Người

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét