Lời bài hát Chúng Mình Đẹp Đôi

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chúng Mình Đẹp Đôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chúng Mình Đẹp Đôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chúng Mình Đẹp Đôi
Sáng tác: Tuấn Khanh

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chúng Mình Đẹp Đôi tác giả: Tuấn Khanh

Lời bài hát Chúng Mình Đẹp Đôi

Từ miên đồi núi anh trở về nơi dấu yêu
Những lúc trời chiều thấy nhớ càng nhiều.
Đành rằng mai mốt đã về còn thương nhớ chi.
Anh đã thức trọn một đêm vừa ý.

Chiều hành quân đã đôi lần chợt nghe nhớ em
Vẽ bóng hình vào vách núi rừng già.
Chợt nhìn bên suối có một loài hoa thắm tươi
muôn đời chẳng phai đem về tặng em.

Em bảo chiều hôm anh ra đi
Hạt sương nghe chia ly rơi xuống chan hoà đôi mi.
Vai anh dù mưa nắng dãi dầu
Nguyện sẽ chiếm công đầu, đừng sầu vì đêm quá lâu.

Tuần rồi anh đã không gửi về em cánh thư
Cốt dấu ngày về chắp nối lời thề.
Ngày nào trăng khuyết nay lại tròn tươi nét môi.
Ai ngờ chiều nay chúng mình đẹp đôi.


Lời bài hát Chúng Mình Đẹp Đôi xem dưới dạng không dấu

Tu mien doi nui anh tro ve noi dau yeu
Nhung luc troi chieu thay nho cang nhieu.
Danh rang mai mot da ve con thuong nho chi.
Anh da thuc tron mot dem vua y.

Chieu hanh quan da doi lan chot nghe nho em
Ve bong hinh vao vach nui rung gia.
Chot nhin ben suoi co mot loai hoa tham tuoi
muon doi chang phai dem ve tang em.

Em bao chieu hom anh ra di
Hat suong nghe chia ly roi xuong chan hoa doi mi.
Vai anh du mua nang dai dau
Nguyen se chiem cong dau, dung sau vi dem qua lau.

Tuan roi anh da khong gui ve em canh thu
Cot dau ngay ve chap noi loi the.
Ngay nao trang khuyet nay lai tron tuoi net moi.
Ai ngo chieu nay chung minh dep doi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chúng Mình Đẹp Đôi

  • Tìm bài hát Chúng Mình Đẹp Đôi
  • Nghe bài hát Chúng Mình Đẹp Đôi
  • Tải ca khúc Chúng Mình Đẹp Đôi
  • Tải nhạc chuông Chúng Mình Đẹp Đôi cho điện thoại
  • Nghe Chúng Mình Đẹp Đôi remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chúng Mình Đẹp Đôi
  • Xem video bài hát Chúng Mình Đẹp Đôi
  • Nhạc không lời Chúng Mình Đẹp Đôi
  • Bài Chúng Mình Đẹp Đôi MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chúng Mình Đẹp Đôi
  • Ca sĩ hát bài Chúng Mình Đẹp Đôi hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chúng Mình Đẹp Đôi
  • Cover Chúng Mình Đẹp Đôi

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét