Lời bài hát Chúa Hòa Bình

Người đăng: Unknown vào Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chúa Hòa Bình - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chúa Hòa Bình với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chúa Hòa Bình
Sáng tác: Phạm Duy

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chúa Hòa Bình tác giả: Phạm Duy

Lời bài hát Chúa Hòa Bình

Nếu có ai giận dữ
Nếu có ai bất hoà
Nếu có ai lầm lỡ
Rồi sinh ra khắt khe
Sẽ đánh tôi một cái
Tát tôi nơi má này
Sẽ thấy tôi lặng lẽ
Chìa luôn ngay má kia !
Lạy Chúa ! Lạy Chúa tôi !
Nhân ái ban xuống đời
Lạy Chúa ! Lạy Chúa tôi !
Cho hiếu hoà khắp nơi.

Đã chót mang tội gốc
Gái hư thân não nùng
Khóc giữa nơi quần chúng
Nằm cho viên đá quăng
Hỡi những ai ở đó !
Sẽ đóng vai phán toà
Nếu tự thấy không tội lỗi
Thì quăng viên đá coi.
Lạy Chúa ! Lạy Chúa tôi !
Thương sót cho giống người
Lạy Chúa ! Lạy Chúa tôi !
Không xét người ! Xét tôi !

Nếu thấy trên tiền đúc
Nếu thấy trên những đồng
Có khắc in hình dáng
Hình vua La Mã nghiêng
Đã đúc ra tiền thuế
Sẽ César lấy về
Khắp lũ chiên còn đó
Trả về cho Chúa nghe !
Lạy Chúa ! Lạy Chúa tôi !
Thân xác ra với đời
Lạy Chúa ! Lạy Chúa tôi !
Tim óc về với tôi
Lạy Chúa ! Lạy Chúa tôi !
Nơi khó khăn kiếp người
Lạy Chúa ! Lạy Chúa tôi !
Nhận Chúa là nỗi vui.
Amen.


Lời bài hát Chúa Hòa Bình xem dưới dạng không dấu

Neu co ai gian du
Neu co ai bat hoa
Neu co ai lam lo
Roi sinh ra khat khe
Se danh toi mot cai
Tat toi noi ma nay
Se thay toi lang le
Chia luon ngay ma kia !
Lay Chua ! Lay Chua toi !
Nhan ai ban xuong doi
Lay Chua ! Lay Chua toi !
Cho hieu hoa khap noi.

Da chot mang toi goc
Gai hu than nao nung
Khoc giua noi quan chung
Nam cho vien da quang
Hoi nhung ai o do !
Se dong vai phan toa
Neu tu thay khong toi loi
Thi quang vien da coi.
Lay Chua ! Lay Chua toi !
Thuong sot cho giong nguoi
Lay Chua ! Lay Chua toi !
Khong xet nguoi ! Xet toi !

Neu thay tren tien duc
Neu thay tren nhung dong
Co khac in hinh dang
Hinh vua La Ma nghieng
Da duc ra tien thue
Se Cesar lay ve
Khap lu chien con do
Tra ve cho Chua nghe !
Lay Chua ! Lay Chua toi !
Than xac ra voi doi
Lay Chua ! Lay Chua toi !
Tim oc ve voi toi
Lay Chua ! Lay Chua toi !
Noi kho khan kiep nguoi
Lay Chua ! Lay Chua toi !
Nhan Chua la noi vui.
Amen.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chúa Hòa Bình

  • Tìm bài hát Chúa Hòa Bình
  • Nghe bài hát Chúa Hòa Bình
  • Tải ca khúc Chúa Hòa Bình
  • Tải nhạc chuông Chúa Hòa Bình cho điện thoại
  • Nghe Chúa Hòa Bình remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chúa Hòa Bình
  • Xem video bài hát Chúa Hòa Bình
  • Nhạc không lời Chúa Hòa Bình
  • Bài Chúa Hòa Bình MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chúa Hòa Bình
  • Ca sĩ hát bài Chúa Hòa Bình hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chúa Hòa Bình
  • Cover Chúa Hòa Bình

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét