Lời bài hát Cho Tôi Xin

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cho Tôi Xin - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cho Tôi Xin với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cho Tôi Xin
Sáng tác: Đinh Quang Trung

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cho Tôi Xin tác giả: Đinh Quang Trung

Lời bài hát Cho Tôi Xin

Cho tôi chết làm người dân nước Việt
Linh hồn tôi phảng phất giữa trời Nam
Ai cũng sống một lần rồi để chết
Khác nhau chăng chết để sống muôn đời

Cho tôi xin làm bông hoa rất nhỏ
Giữa rừng hoa thơm ngát của quê hương
Cho tôi đi trên muôn vạn nẻo đường
Tiếng mẹ ru như lời sông núi gọi

Cho tôi chết làm người dân nước Việt
Linh hồn tôi phảng phất giữa trời Nam
Ai cũng sống một lần rồi để chết
Khác nhau chăng chết để sống muôn đời

Cho tôi hôn đôi mắt buồn ngây dại
Của anh em chưa thấy được tương lai
Bao nhiêu năm vẫn cúi đầu e ngại
Đám tàn quân của chủ nghĩa vô thần

Cho tôi chết làm dân người nước Việt
Linh hồn tôi phảng phất giữa trời Nam
Ai cũng sống một lần rồi để chết
Khác nhau chăng chết để sống muôn đời

Cho tôi xin làm người dân nước Việt
Ngẩng đầu lên không thấy đảng cao siêu
Cho tôi quên nỗi lo sợ thấp hèn
Biến khổ đau qua một mai huy hoàng...


Lời bài hát Cho Tôi Xin xem dưới dạng không dấu

Cho toi chet lam nguoi dan nuoc Viet
Linh hon toi phang phat giua troi Nam
Ai cung song mot lan roi de chet
Khac nhau chang chet de song muon doi

Cho toi xin lam bong hoa rat nho
Giua rung hoa thom ngat cua que huong
Cho toi di tren muon van neo duong
Tieng me ru nhu loi song nui goi

Cho toi chet lam nguoi dan nuoc Viet
Linh hon toi phang phat giua troi Nam
Ai cung song mot lan roi de chet
Khac nhau chang chet de song muon doi

Cho toi hon doi mat buon ngay dai
Cua anh em chua thay duoc tuong lai
Bao nhieu nam van cui dau e ngai
Dam tan quan cua chu nghia vo than

Cho toi chet lam dan nguoi nuoc Viet
Linh hon toi phang phat giua troi Nam
Ai cung song mot lan roi de chet
Khac nhau chang chet de song muon doi

Cho toi xin lam nguoi dan nuoc Viet
Ngang dau len khong thay dang cao sieu
Cho toi quen noi lo so thap hen
Bien kho dau qua mot mai huy hoang...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cho Tôi Xin

  • Tìm bài hát Cho Tôi Xin
  • Nghe bài hát Cho Tôi Xin
  • Tải ca khúc Cho Tôi Xin
  • Tải nhạc chuông Cho Tôi Xin cho điện thoại
  • Nghe Cho Tôi Xin remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cho Tôi Xin
  • Xem video bài hát Cho Tôi Xin
  • Nhạc không lời Cho Tôi Xin
  • Bài Cho Tôi Xin MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cho Tôi Xin
  • Ca sĩ hát bài Cho Tôi Xin hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cho Tôi Xin
  • Cover Cho Tôi Xin

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét