Lời bài hát Cho Tôi Được Một Lần

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cho Tôi Được Một Lần - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cho Tôi Được Một Lần với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cho Tôi Được Một Lần
Sáng tác: Bảo Thu

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cho Tôi Được Một Lần tác giả: Bảo Thu

Lời bài hát Cho Tôi Được Một Lần

Cho tôi được một lần nhìn hoa giăng đầu ngõ
Một lần cài hoa đỏ lên tim
Một lần dìu em sang nhà mới
Tình yêu trong tầm với
Ngọt tiếng nói thơm hơi

Cho tôi được một lần nhìn trăng soi trọn tối
Một lần nhìn mây ngủ quên trôi
Một lần trót thương yêu ngàn lối
Niềm tin xa về tới
Ngời sáng trên lưng đồi

Xin cho tôi được một lần
Nhìn đàn chim trắng bay
Dập dìu qua đó đây
Ngày đó được nghe súng im hơi
Ðời thôi oán thôi hờn
Mến thương cùng kiếp người

Cho tôi được một lần
Nhìn quê hương đợi sáng
Một lần nhân nghĩa sống lên ngôi
Người người cùng chung vui một lối
Ðời thôi không lừa dối
vì đã yêu thương rồi


Lời bài hát Cho Tôi Được Một Lần xem dưới dạng không dấu

Cho toi duoc mot lan nhin hoa giang dau ngo
Mot lan cai hoa do len tim
Mot lan diu em sang nha moi
Tinh yeu trong tam voi
Ngot tieng noi thom hoi

Cho toi duoc mot lan nhin trang soi tron toi
Mot lan nhin may ngu quen troi
Mot lan trot thuong yeu ngan loi
Niem tin xa ve toi
Ngoi sang tren lung doi

Xin cho toi duoc mot lan
Nhin dan chim trang bay
Dap diu qua do day
Ngay do duoc nghe sung im hoi
Ðoi thoi oan thoi hon
Men thuong cung kiep nguoi

Cho toi duoc mot lan
Nhin que huong doi sang
Mot lan nhan nghia song len ngoi
Nguoi nguoi cung chung vui mot loi
Ðoi thoi khong lua doi
vi da yeu thuong roi


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cho Tôi Được Một Lần

  • Tìm bài hát Cho Tôi Được Một Lần
  • Nghe bài hát Cho Tôi Được Một Lần
  • Tải ca khúc Cho Tôi Được Một Lần
  • Tải nhạc chuông Cho Tôi Được Một Lần cho điện thoại
  • Nghe Cho Tôi Được Một Lần remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cho Tôi Được Một Lần
  • Xem video bài hát Cho Tôi Được Một Lần
  • Nhạc không lời Cho Tôi Được Một Lần
  • Bài Cho Tôi Được Một Lần MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cho Tôi Được Một Lần
  • Ca sĩ hát bài Cho Tôi Được Một Lần hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cho Tôi Được Một Lần
  • Cover Cho Tôi Được Một Lần

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét