Lời bài hát Cho Tôi Lại Từ Đầu

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cho Tôi Lại Từ Đầu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cho Tôi Lại Từ Đầu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cho Tôi Lại Từ Đầu
Sáng tác: Trần Quang Lộc

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cho Tôi Lại Từ Đầu tác giả: Trần Quang Lộc

Lời bài hát Cho Tôi Lại Từ Đầu

Cho tôi bước lại con đường làng
Ngày đầu cắp sách đến trường
Bên tai tiếng cười tiếng nói lạ
Dịu dàng mùi thơm giấy mới
Cho tôi hát lại câu hát đầu,
Như thuở mẹ ru rất yêu
Tay tôi xếp hoài con diều nhỏ,
Để ước mơ vào mây cao

Cho tôi giữ lại khung trời mộng
Chiều về đuổi bướm trên đồng
Nâng niu hát đùa với dế nhỏ
Trải mình nằm trên cỏ ấm
Cho tôi đứng chờ em cuối đường
Lá đổ lòng nghe vấn vương
Thơ tôi viết hoài cho tình mộng
Để hát cho người yêu nhau

ĐK:
Cho tôi lại từ đầu ! Cho tôi lại từ đầu !
Để được khóc, được thương được nhớ
Cho tôi lòng thật thà.. trên môi đời nghiệt ngã
Để hương xưa.. nhỏ xuống tình già

Cho tôi nói lại tiếng tình đầu
Một chiều em đứng bên cầu,
Che nghiêng nón cười như dấu mộng
Thẹn thùng nụ hoa mới hé
Cho tôi nhớ lại hương tóc mềm
Gió chiều thả hương ấm vai
Đêm mơ thấy tình đi nhè nhẹ
Mà nhớ em ngày xa xăm...


Lời bài hát Cho Tôi Lại Từ Đầu xem dưới dạng không dấu

Cho toi buoc lai con duong lang
Ngay dau cap sach den truong
Ben tai tieng cuoi tieng noi la
Diu dang mui thom giay moi
Cho toi hat lai cau hat dau,
Nhu thuo me ru rat yeu
Tay toi xep hoai con dieu nho,
De uoc mo vao may cao

Cho toi giu lai khung troi mong
Chieu ve duoi buom tren dong
Nang niu hat dua voi de nho
Trai minh nam tren co am
Cho toi dung cho em cuoi duong
La do long nghe van vuong
Tho toi viet hoai cho tinh mong
De hat cho nguoi yeu nhau

DK:
Cho toi lai tu dau ! Cho toi lai tu dau !
De duoc khoc, duoc thuong duoc nho
Cho toi long that tha.. tren moi doi nghiet nga
De huong xua.. nho xuong tinh gia

Cho toi noi lai tieng tinh dau
Mot chieu em dung ben cau,
Che nghieng non cuoi nhu dau mong
Then thung nu hoa moi he
Cho toi nho lai huong toc mem
Gio chieu tha huong am vai
Dem mo thay tinh di nhe nhe
Ma nho em ngay xa xam...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cho Tôi Lại Từ Đầu

  • Tìm bài hát Cho Tôi Lại Từ Đầu
  • Nghe bài hát Cho Tôi Lại Từ Đầu
  • Tải ca khúc Cho Tôi Lại Từ Đầu
  • Tải nhạc chuông Cho Tôi Lại Từ Đầu cho điện thoại
  • Nghe Cho Tôi Lại Từ Đầu remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cho Tôi Lại Từ Đầu
  • Xem video bài hát Cho Tôi Lại Từ Đầu
  • Nhạc không lời Cho Tôi Lại Từ Đầu
  • Bài Cho Tôi Lại Từ Đầu MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cho Tôi Lại Từ Đầu
  • Ca sĩ hát bài Cho Tôi Lại Từ Đầu hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cho Tôi Lại Từ Đầu
  • Cover Cho Tôi Lại Từ Đầu

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét