Lời bài hát Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)

Người đăng: Unknown vào Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main) - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main) với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)
Sáng tác: Christophe

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main) tác giả: Christophe

Lời bài hát Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)

Cho tôi quên đi nỗi u phiền cuộc đời
Cho tôi xin sống mãi trong tình yêu
Cho tôi mang đôi cánh chim chiều lạc loài
Cho tôi theo câu hát lên tuyệt vời.
Cho tôi cánh lá rơi
Bay man mác khắp nơi
Khi em đến với tôi, nhớ đôi môi này
Cho tôi mãi tóc xanh
Xanh như đáy mắt em
Đem theo hết nhớ nhung, nhớ nhung vơi đầy.
Cho tôi yêu tia nắng tan dần buổi chiều
Cho tôi mơ, mơ lúc hôn người yêu
Cho tôi đi khi khói sương mờ đợi chờ
Cho tôi ngân, ngân hết muôn lời thơ.
Cho tôi những đám mây
Trôi đi khắp đó đây
Theo cơn gió ngất ngây lãng quên tháng ngày
Cho tôi những ngón tay
Khi em nắn phím tơ
Như khi có giấc mơ lúc em mong chờ.
Cho tôi lúc ấu thơ
Khi chưa biết nhớ mong
Khi chưa biết sống trong thú đau thương này
Cho tôi chắp cánh bay
Như khi uống rất say
Cho quên hết đắng cay thú đau thương này.


Lời bài hát Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main) xem dưới dạng không dấu

Cho toi quen di noi u phien cuoc doi
Cho toi xin song mai trong tinh yeu
Cho toi mang doi canh chim chieu lac loai
Cho toi theo cau hat len tuyet voi.
Cho toi canh la roi
Bay man mac khap noi
Khi em den voi toi, nho doi moi nay
Cho toi mai toc xanh
Xanh nhu day mat em
Dem theo het nho nhung, nho nhung voi day.
Cho toi yeu tia nang tan dan buoi chieu
Cho toi mo, mo luc hon nguoi yeu
Cho toi di khi khoi suong mo doi cho
Cho toi ngan, ngan het muon loi tho.
Cho toi nhung dam may
Troi di khap do day
Theo con gio ngat ngay lang quen thang ngay
Cho toi nhung ngon tay
Khi em nan phim to
Nhu khi co giac mo luc em mong cho.
Cho toi luc au tho
Khi chua biet nho mong
Khi chua biet song trong thu dau thuong nay
Cho toi chap canh bay
Nhu khi uong rat say
Cho quen het dang cay thu dau thuong nay.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)

  • Tìm bài hát Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)
  • Nghe bài hát Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)
  • Tải ca khúc Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)
  • Tải nhạc chuông Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main) cho điện thoại
  • Nghe Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main) remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)
  • Xem video bài hát Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)
  • Nhạc không lời Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)
  • Bài Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main) MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)
  • Ca sĩ hát bài Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main) hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)
  • Cover Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét