Lời bài hát Chờ Một Tiếng Yêu

Người đăng: Unknown vào Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chờ Một Tiếng Yêu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Viết Cảm Nhận của Chờ Một Tiếng Yêu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chờ Một Tiếng Yêu
Sáng tác: Nhạc Ngoại

Sau đây mời các bạn cùng xem lời của bài hát Chờ Một Tiếng Yêu tác giả: Nhạc Ngoại

Lời bài hát Chờ Một Tiếng Yêu

Người nào hứa, sẽ yêu tôi suốt đời?
Xin hãy đến, với tôi người ơi
Cuộc đời chẳng, đã cho một tiếng cười
Cho tôi sống, như không là tôi

Từ ngày trước, bức tranh muôn sắc màu
Giờ bạc phết, tả tơi còn lâu
Ngàn đời ngỡ tiếng yêu, không đổi màu
Giờ tự hỏi, trái tim nằm đâu?

Tình đã hết trước khi được bắt đầu
Trước khi được nói lời, mến yêu
Từ lâu biết trái tim đã, hững hờ,
Chẳng yêu, nhưng cứ vờ, say đắm!

Người nào hứa yêu tôi?
Trọn đời mãi không thôi
Người ơi hãy mau lên!
Còn chờ gì không đến?
Người hãy đến bên tôi
Dạy tôi biết vui cười
Dạy tôi nói, xin cám ơn đời, còn thương tôi


Lời bài hát Chờ Một Tiếng Yêu xem dưới dạng không dấu

Nguoi nao hua, se yeu toi suot doi?
Xin hay den, voi toi nguoi oi
Cuoc doi chang, da cho mot tieng cuoi
Cho toi song, nhu khong la toi

Tu ngay truoc, buc tranh muon sac mau
Gio bac phet, ta toi con lau
Ngan doi ngo tieng yeu, khong doi mau
Gio tu hoi, trai tim nam dau?

Tinh da het truoc khi duoc bat dau
Truoc khi duoc noi loi, men yeu
Tu lau biet trai tim da, hung ho,
Chang yeu, nhung cu vo, say dam!

Nguoi nao hua yeu toi?
Tron doi mai khong thoi
Nguoi oi hay mau len!
Con cho gi khong den?
Nguoi hay den ben toi
Day toi biet vui cuoi
Day toi noi, xin cam on doi, con thuong toi


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chờ Một Tiếng Yêu

  • Tìm bài hát Chờ Một Tiếng Yêu
  • Nghe bài hát Chờ Một Tiếng Yêu
  • Tải ca khúc Chờ Một Tiếng Yêu
  • Tải nhạc chuông Chờ Một Tiếng Yêu cho điện thoại
  • Nghe Chờ Một Tiếng Yêu remix beat
  • Tải nhạc chờ bài hát Chờ Một Tiếng Yêu
  • Xem video bài hát Chờ Một Tiếng Yêu
  • Nhạc không lời Chờ Một Tiếng Yêu
  • Bài Chờ Một Tiếng Yêu MV trên youtube
  • Tác giả sáng tác bài Chờ Một Tiếng Yêu
  • Ca sĩ hát bài Chờ Một Tiếng Yêu hay nhất
  • Giới thiệu về bài hát Chờ Một Tiếng Yêu
  • Cover Chờ Một Tiếng Yêu

{ 0 nhận xét... Thêm bình luận }

Đăng nhận xét